แม่ของคูฮารา ที่ทอดทิ้งเธอตั้งแต่เด็กพยายามจะรับมรดกของเธอ แต่พี่ชายไม่เห็นด้วย
2020-03-10 07:54:28
Advertisement
คลิก!!!

แม่ของคูฮารา (Goo Hara) แสดงความต้องการที่จะเป็นผู้รับมรดกของเธอ จนทำให้มีการดำเนินคดีความทางกฎหมาย โดยพี่ชายของคูฮารา ได้ฟ้องร้องมารดาตามสายเลือดของเขาและน้องสาว เกี่ยวกับการพิจารณาแบ่งทรัพย์สินที่เป็นมรดกของคูฮารา

แม่ของคูฮาราได้นัดพบกับทนายความ และอ้างว่าเธอควรได้รับมรดก 50% เพราะเป็นแม่แท้ๆของคูฮารา อย่างไรก็ตาม พ่อของคูฮาราได้ออกมาคัดค้าน 

 “เราไม่สามารถยอมรับข้อเรียกร้องของทางฝ่ายแม่ของคูฮาราได้ แม่ของเธอทิ้งเธอตั้งแต่เด็ก แล้วเธอมีสิทธิอะไรที่จะมารับทรัพย์สินของฮารา? ผมต้องเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูลูกๆ ฮาราและพี่ชายของเธอใช้ชีวิตในช่วงวัยเรียนโดยปราศจากแม่ของเธอ คุณย่าและพี่ชายเป็นคนที่ดูแลฮารามา” – พ่อของคูฮารา

ตามกฎหมายการรับมรดก ทรัพย์สินของคูฮาราควรจะถูกแบ่งเป็นสัดส่วน 50/50 ให้แก่แม่และพี่ชายของเธอ อย่างไรก็ตาม พี่ชายของเธอไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้เช่นกัน

“ตอนแม่ออกจากบ้าน ฮาราเพิ่งจะอายุแค่ 9 ขวบ เธอต้องใช้ชีวิตด้วยการต่อสู้กับความรู้สึกผิดหวังจากการถูกทอดทิ้ง พ่อของเราเป็นคนจ่ายค่าใช้จ่ายของฮารา (และของผม) หลังจากที่เธอเดบิวต์ พ่อทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองของเธอ” – พี่ชายของคูฮารา

คูฮาราเคยเขียนในจดหมาย ถ่ายทอดความรู้สึกว่าเธอคิดถึงแม่มากแค่ไหนเมื่อปี 2016

 “อย่างที่คุณพูด อย่างที่คุณคิด ทุกอย่างกลายเป็นแบบนี้ ฉันต้องปกป้องตัวเอง ฉันคือคนที่รู้จักตัวเองดีที่สุด ฉันรู้จักตัวเองมากที่สุด มากกว่าทุกคน มากจนบางครั้งก็กลัว ฉันรู้ว่าเมื่อไหร่เรี่ยวแรงของฉันกำลังจะหายไป ฉันเลยสามารถทำตัวให้ดูเหมือนมีความสุขและคิดบวกได้ 

ฉันคิดถึงแม่ ฉันอยากให้แม่รู้ว่าฉันคิดถึงเธอ เหมือนมีก้อนอยู่ที่คอ ฉันไม่สามารถคายมันออกไปได้ ได้แค่กลืนมันไป แล้วมันก็กลับมาอีกครั้ง ฉันสิ้นหวัง และควรจะรู้สึกสิ้นหวังมากกว่าทุกคน

ความเจ็บปวดนะเหรอ ไม่ใช่หรอก ฉันชอกช้ำมาโดยตลอด แค่นั้นก็พอแล้ว” – ข้อความของคูฮารา

คูฮารายังเคยพูดถึงเรื่องความกลัวหากไม่ได้รับความรัก แต่ทุกสิ่งคงจะไม่เป็นไร

“พวกเขาไม่ได้รักฉัน…

ฉันคิดว่าพวกเขาไม่ได้รักฉัน

ฉันรักคุณ

ฉันรักคุณ

ได้โปรดรักฉัน 

ฉันต้องการความสนใจ ความรัก และความอบอุ่น 

ฉันต้องทำอะไรอีกเหรอ

ฉันกำลังจะเป็นบ้า

ตื่นได้แล้วฮารา 

ทุกอย่างโอเค มันโอเค

ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี มันไม่เป็นได้

มันโอเค มันโอเค” – ข้อความของคูฮารา

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม พี่ชายของคูฮาราได้ยื่นฟ้องต่อศาลครอบครัวกวางจู แผนกดูแลเรื่องมรดก ตามกฎหมายอาญามาตรา 1008 ซึ่งระบุว่าศาลต้องพิจารณาความสำคัญของผู้ที่จะสืบทอดมรดกว่าจะสามารถรักษาและเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สินของผู้ล่วงลับได้หรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X