ฝ่ายเจย์ ปาร์ค ออกมาแสดงท่าทีหลังจากเกิดกรณีขัดแย้งกับ ไบรอัน ออร์เตก้า นักสู้ UFC
2020-03-09 20:51:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม (ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ) นักข่าว Ariel Helwani ประจำช่อง ESPN ได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ของเขา ระบุว่า จองชานซอง (Jung Chan Sung) ได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมรายการ UFC 248 ซึ่งจัดขึ้นที่ T-Mobile Arena, ลาสเวกัส (Las Vegas) รัฐเนวาดา (Nevada) เขาเล่าว่า “ศิลปินเกาหลี เจย์ ปาร์ค (Jay Park) ได้รับหน้าที่ล่ามให้กับชานซองจองระหว่างที่เขาเข้าร่วมรายการ เจย์ ปาร์ค ถูก ไบรอัน ออร์เตก้า (Brian Ortega) ตบในงานนั้น ปาร์คบอกผมว่ามีเหตุกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้น โดย ออร์เตก้าบอกว่าเขาไม่พอใจการแปลของปาร์คในงาน”

Angela Hill นักสู้ UFC อีกคนที่ร่วมงาน ได้รีทวิตนี้พร้อมข้อความ “เกิดขึ้นตรงหน้าฉันเลย” เหตุการณ์ดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง แต่เจย์ ปาร์ค ก็ยังคงพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทางทวิตเตอร์โดยไม่ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

วันที่ 9 มีนาคม, AOMG ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่นักมวย ออร์เตก้า แสดงท่าทีรุนแรง แต่เรื่องราวจบลงอย่างรวดเร็ว เพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาเชิญตัวเขาออกไปทันที เจย์ ปาร์คไม่ได้รับบาดเจ็บ และเขาสุขภาพแข็งแรงดี”

ตารางจัดการแข่งขันระหว่าง ออร์เตก้า และ จองชานซอง ในเวที Korean UFC มีแผนจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม ปี 2019 แต่ไม่สามารถจัดได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้บริเวณขาของออร์เตก้า และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จองชานซองได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว Ariel Helwani เอาไว้ว่า “ออร์เตก้าเคยแพ้ผมไปแล้ว ผมคงไม่จำเป็นต้องสู้กับนักสู้ที่เคยแพ้ผม” และเจย์ ปาร์ค ได้แปลพูดนี้ ออร์เตก้าแสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจน พร้อมขู่ว่า “เอาล่ะ สรุปว่าอยากมีเรื่องใช่ไหม ยินดีต้อนรับเจย์ ปาร์คเข้าสู่สังเวียนนี้ ไม่ต้องตกใจนะถ้าฉันตบหน้านายตอนเจอกันครั้งหน้า บาดเจ็บ กับแพ้ มันแตกต่างกันนะ” สงครามประสาทระหว่างออร์เตก้าและจองชานซองยังไม่หยุด เพราะจองชานซองได้ตอบโต้ในอีกสัมภาษณ์นึงว่า “ถ้าเขาแตะต้องตัวผู้อำนวยการ [AOMG] ผมคงทนไม่ไหวอีกต่อไป”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X