ซึงริ เข้ากรมแล้ววันนี้ (9 มีนาคม) ส่วนคดีจะถูกส่งต่อให้ศาลทหาร
2020-03-09 20:34:52
Advertisement
คลิก!!!

ซึงริ (Seungri) อดีตสมาชิกวง BIGBANG ได้เข้าประจำการในกองทัพแล้ว ในวันที่ 9 มีนาคมโดยเขาได้ไปรายงานตัวที่ศูนย์ฝึกทหารเกณฑ์ที่ 6 เขตชอวอน จังหวัดคังวอน เขาจะเข้ารับหน้าที่ในกองทัพบกหลังจากเสร็จสิ้นการฝึก 5 สัปดาห์

ก่อนหน้านี้ซึงริถูกดำเนินคดีในข้อหาเล่นการพนันในต่างประเทศ, แลกเปลี่ยนเงินผิดกฎหมาย, เป็นธุระจัดหาบุคคลเพื่อค้าประเวณี คดีเหล่านี้จะถูกส่งต่อให้กับศาลทหารเพื่อทำการพิจารณาต่อไป ในปี 2019 ศาลได้ปฏิเสธคำขอควบคุมตัวซึงริ 2 ครั้งและไม่มีการฝากขังระหว่างสืบสวนแต่ประการใด

ทางด้านกองอำนวยการกองทัพได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เราจะให้ความร่วมมือกับทางอัยการอย่างเต็มที่ เพื่อให้การตัดสินเป็นไปอย่างยุติธรรม เราจะใช้ข้อมูลที่ทางศาลพลเรือนส่งให้เพื่อประกอบการพิจารณาในศาลทหารด้วย”

ซึงริ ออกจากวง BIGBANG หลังจากเกิดเหตุการณ์ "Burning Sun Gate" เมื่อเดือนมีนาคม 2019 เขาขอโทษผ่านอินสตาแกรมว่า “ผมขอลาออกจากวงเนื่องจากความเสียหายที่เกิดขึ้น และจะให้ความร่วมมือในการสอบสวนเพื่อคลี่คลายข้อสงสัยทั้งหมด”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X