ฉากที่สร้างแรงบันดาลใจของอีจูยอง จาก “Itaewon Class” ตอนล่าสุด ทำให้ผู้ชมขนลุกด้วยความประทับใจ
2020-03-09 14:01:32
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนที่ 12 ซึ่งเป็นตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่อง Itaewon Class มาฮยอนอี เชฟของร้านทันบัมซึ่งรับบทโดยนักแสดงสาวอีจูยอง (Lee Joo Young) ได้เผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอนั่นก็คือการเตรียมตัวเข้าแข่งขันทำอาหารรอบสุดท้ายของเธอ

โชคร้ายที่เธอตกเป็นเหยื่อของการเปิดเผยต่อสาธารณชนเมื่อทีมของบริษัทจางกา คู่แข่งของเธอปล่อยข้อมูลส่วนตัวของเธอให้กับสื่อและเปิดเผยให้ทุกคนรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงข้ามเพศ

มาฮยอนอีช็อคและกลัวกับความเกลียดชังที่เธอจะได้รับจากการถูกเปิดเผยในครั้งนี้ พัคแซรอย (รับบทโดยพัคซอจุน - Park Seo Joon) จึงพยายามปลอบเธอที่กำลังเสียใจและบอกเธอว่าไม่เป็นไรถ้าเธอจะถอนตัวจากการแข่งขัน

เพื่อนร่วมทีมของเธอ โจอีซอ (รับบทโดยดิมดามี - Kim Da Mi) ก็ให้กำลังใจเธอในวิธีที่แตกต่างออกไป

โจอีซออ่านกลอนนี้ให้มาฮยอนอีฟังทางโทรศัพท์ ซึ่งเป็นกลอนที่ถูกเขียนขึ้นโดยนักวาดการ์ตูนกวางจิน (Gwang Jin) ที่เป็นคนวาดต้นฉบับของการ์ตูนเรื่อง Itaewon Class ขึ้นมา

“ฉันเป็นหิน มาเผาไหม้ฉันเลยสิ ฉันจะไม่สะเทือนซักนิดเพราะฉันเป็นหิน ทิ้งฉันไว้ในความมืดเลยสิ ฉันเป็นหินที่จะเปล่งประกายได้โดยลำพัง ฉันไม่แตกสลาย ฉันไม่เผาไหม้ และฉันไม่ตกต่ำลง ดังที่ฉันยืนหยัดต่อต้านการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ ฉันเอาตัวรอด ฉันเป็นเพชร” – กวางจิน

คำพูดที่ให้แรงบันดาลใจเหล่านี้เติมพลังให้มายอนอีลุกขึ้นสู้และเผชิญหน้ากับความกลัวของเธอ

ทำให้เกิดฉากที่ขนลุกที่สุดที่เคยมีมาใน  Itaewon Class จนถึงตอนนี้เลยก็ว่าได้

“ฉันมาฮยอนอี เชฟของร้านทันบัม ฉันเป็นผู้หญิงข้ามเพศ และวันนี้ฉันจะชนะ” – มาฮยอนอี

เพลงประกอบ “Diamond” ที่ร้องโดยฮาฮยอนอู (Ha Hyun Woo) จากวง Guckkasten ก็ไต่ขึ้นอันดับการค้นหาและได้รับความนิยมหลังจากการออกอากาศของตอนนี้ทันที เนื้อเพลงที่มีประโยคจากกลอนดังกล่าวกลายเป็นคำปลุกขวัญให้กับคนที่ต้องการแรงผลักดันให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี

ผู้ชมต่างประทับใจกับการแสดงออกถึง “เพชรมาฮยอนอี” ของนักแสดงสาวอีจูยองเป็นอย่างมาก และโลกออนไลน์ก็ต่างฉลองวันสตรีสากลในปี 2020 ด้วยพลังของหญิงสาวในฉากดังกล่าวอีกด้วย

“’ผู้หญิงคนนั้นแข็งแกร่งกว่าใครๆ ที่ฉันเคยรู้จัก’ ทุกคนได้ดูความยอดเยี่ยมของมาฮยอนอีเมื่อวานกันไหม? เธอแค่เพิ่งเริ่มเท่านั้น เรื่องราวที่แท้จริงกำลังจะเกิดขึ้นในตอนต่อไป! เราจะทำอย่างไรกับเพชรงามอย่างผู้หญิงคนนี้ดี? วันนี้คือวันที่ 8 มีนาคม วันสตรีสากล” - Twitter @cine21_editor

ด้วยเหตุนี้ แฟนๆ ของ Itaewon Class จึงรอแทบไม่ไหวที่จะดูตอนต่อไปและจะได้เห็นมาฮยอนอีกับครอบครัวทันบัมเอาชนะอุปสรรคที่มาขวางหน้าพวกเขาไว้ได้แล้ว!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X