5 ไอดอลสาวที่ดูเด็กกว่าวัยใน K-Pop ที่จะอายุ 30 ในปีนี้
2020-03-09 09:55:36
Advertisement
คลิก!!!

ซูโฮ (Suho) EXO, คิมจินอู (Kim Jinwoo) Winner และคีย์ (Key) SHINee เป็นตัวแทนฝ่ายชายของคนที่ดูเด็กกว่าวัยท่ามกลางไอดอลชายที่เกิดในปี 1991 และอายุครบ 30 ปีในปีนี้ นอกจากรายชื่อดังกล่าวแล้ว ไอดอลหญิงที่อายุเท่ากันในปีนี้ก็มีไอรีน (Irene) Red Velvet, จีมิน (Jimin) AOA, พัคโชรง (Park Chorong) Apink และอื่นๆ อีกมากมายที่จะแสดงให้เห็นถึงความงามที่ยังดูเยาว์วัยของพวกเธอ และนี่คือรายชื่อไอดอลหญิงที่จะอายุ 30 ปีในปีหนู 2020 นี้

  • ไอรีน (Irene) Red Velvet

ฉายา “ความงามแห่งแดกู” ไอรีนเดบิวต์กับวง Red Velvet ตอนอายุ 24 ปีหลังจากใช้เวลาเป็นเด็กฝึกมามากกว่า 5 ปีกับ SM Entertainment เป็นเพราะเธอได้เดบิวต์ค่อนข้างช้าเมื่อเทียบกับสมาชิกในวงของเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ ไอรีนจึงเป็นทั้งพี่ใหญ่และเป็นวิชวลในวง สมาชิกในวงและซึลกิ (Seulgi) เล่าว่า “ไอรีนดังตั้งแต่เธอเป็นเด็กฝึกแล้วค่ะ” และจอย (Joy) บอกว่า “ตอนที่ฉันได้รู้จักไอรีนครั้งแรก ฉันเซอร์ไพรส์กับความสวยของเธอมากค่ะ”

  • พัคโชรง (Park Chorong) Apink

พัคโชรง (Apink) เป็นไอดอลหญิงที่มีภาพลักษณ์แห่งความใสซื่อ, น่ารักแต่ก็ยังเซ็กซี่ด้วย เธอเดบิวต์ในปี 2011 และเข้าวงการมาเป็นปีที่ 10 ในปีนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ใบหน้าที่อ่อนเยาว์ของเธอก็ทำให้ทุกคนคาดเดาอายุของเธอไม่ถูกนัก แม้กระทั่งถ้าให้พัคโชรงใส่เครื่องแบบชุดนักเรียนในตอนนี้ แน่นอนเลยว่าต้องมีคนคิดว่าเธอเป็นนักเรียนอย่างแน่นอน ในปี 2019 ไอดอลสาวเริ่มทำงานเป็นพิธีกรในรายการ "Trend With Me" ซีซัน 2 (ทางช่อง KBS Joy) และล่าสุด เธอกับสมาชิกในวง Apink ก็เพิ่งจัดคอนเสิร์ตไปที่ Olympic Hall ณ Olympic Park เมือง Seoul

  • จีมิน (Jimin) AOA

จีมินเป็นลีดเดอร์ของวง AOA เธอเดบิวต์ในวงการการเพลงด้วยอัลบั้มแรกในปี 2012 เธอดูอ่อนกว่าวัยด้วยรูปร่างผอมบางและความตัวเล็กของเธอ จีมินมีด้านต่างๆ หลายด้าน ตั้งแต่ “สาวแสบ” ผู้สดใสร่าเริงไปจนถึงแรปเปอร์ขวัญใจสาวๆ ครั้งหนึ่งเธอยังได้รับคำชมจากทุกคนและทำลายอคติเกี่ยวกับไอดอลเมื่อแสดงความสามารถในการแรปที่ยอดเยี่ยมในรายการ "Unpretty Rapstar" (ทางช่อง Mnet) ที่ออกอากาศในปี 2015

  • โซล่าร์ (Solar) Mamamoo

เธอเดบิวต์ด้วยอัลบั้มในปี 2014 โซล่าร์แห่ง Mamamoo เป็นสมาชิกที่อายุเยอะที่สุดในวงเช่นเดียวกับไอรีน เธอเดบิวต์ค่อนข้างช้าเมื่อเทียบกับอายุเฉลี่ยในการเดบิวต์ทั่วๆ ไปของวงเกิร์ลกรุ๊ป นอกจากกิจกรรมของวงแล้ว โซล่าร์ยังมีกิจกรรมเดี่ยวอีกมากมายเช่น การร้องเพลง "I Miss You" ประกอบซีรีส์เรื่อง "Dr. Romantic 2" (ทางช่อง SBS) ในวันเกิดปีที่ 30 ของเธอเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ โซล่าร์ส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือให้กับแฟนๆ ของเธอว่า “มูมูคืออาหารเสริมเติมพลังให้กับฉันค่ะ ฉันมีวันเกิดที่มีความสุขที่สุดเพราะพวกคุณค่ะ”

  • ซอฮยอน (Seohyun) SNSD

ในปีนี้ น้องเล็กของสมาชิก SNSD ซอฮยอนจะเข้าสู่อายุ 30 อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการถูกเรียกว่าเป็น “พี่สาวของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ” SNSD ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องมาตลอด 15 ปีตั้งแต่เดบิวต์ด้วยอัลบั้ม "Into The New World" ในปี 2007 นอกจากกิจกรรมกับ SNSD แล้ว ซอฮยอนยังจับมือกับแทยอน (Taeyeon) และทิฟฟานี่ (Tiffany) เพื่อทำยูนิตย่อยอีกด้วย และในเวลาเดียวกันเธอก็มีผลงานทั้งในเรื่องการร้องเพลงและการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอได้แสดงให้เห็นการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังของเธอในบทนักแสดงนำหญิง แอนนาในซีรีส์ที่สร้างมาจากหนังสือเรื่อง "Hello Dracula" (ทางช่อง JTBC)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X