แกรี่ (Gary) ทำให้แฟนๆ รันนิ่งแมนสงสัยไปกับคำพูดกำกวมของเขาเรื่องเลิฟไลน์ ในรายการซูเปอร์แมนรีเทิร์น
2020-03-09 09:27:34
Advertisement
คลิก!!!

แกรี่ (Gary) ทำให้ผู้ชมสงสัยไปกับคำพูดที่ไม่คาดคิดของเขาในรายการ “The Return of Superman”!

ในรายการวาไรตี้ดังกล่าวที่ออกอากาศในวันที่ 8 มีนาคมทางช่อง KBS แกรี่และฮาโอ ลูกชายของเขาได้ไปเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตัวแทนขายห้องที่เคยช่วยพวกเขาในครั้งที่แล้ว เป็นเพราะฮาโอชอบรถบรรทุกขนย้าย เจ้าหน้าที่จึงเคยช่วยบอกสถานที่ที่จะมีการขนย้ายของให้กับแกรี่รู้

หลังจากแกรี่ขอบคุณเจ้าหน้าที่สำหรับความช่วยเหลือ เธอก็นำน้ำผลไม้มาให้คู่พ่อลูกและถามทั้งสองคนว่าให้ช่วยดูแลออฟฟิศได้ไหมในระหว่างที่เธอไปทำธุระ

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ออกไปด้านนอกก็ได้มีลูกค้า 2 คนมาที่ออฟฟิศ และตกใจทันทีที่ได้เจอแกรี่และลูกชายนั่งอยู่ที่โต๊ะด้านหน้า ลูกค้าสาว 2 คนจำฮาโอได้จากรายการ “The Return of Superman” และบอกว่าพวกเธอเป็นแฟนตัวยงของรายการ จากนั้นก็เริ่มถามฮาโออย่างตื่นเต้น

ฮาโอจึงส่งกล่องน้ำผลไม้ให้หญิงสาวทั้งสอง หญิงสาวคนหนึ่งจึงแกล้งถามว่า “จะให้พวกเราคนไหน?” หลังจากฮาโอตัดสินใจเรียบร้อย เขาก็ให้น้ำผลไม้กับหญิงสาวคนเดิม ทำให้แกรี่หัวเราะออกมาว่า “ทำไมลูกถึงไม่สนใจนูน่าอีกคนล่ะ?”

แกรี่จึงแซวต่อว่า “เขาเอาแต่จีบสาว เป็นแบบนี้ตามใครในครอบครัวเนี่ย?”

เมื่อหญิงสาวทั้ง 2 คนหัวเราะตาม แกรี่จึงพูดอย่างกำกวมว่า “เลิฟไลน์ในรายการวาไรตี้โชว์ไม่เคยได้ผลหรอก”

โดยผู้ชมบางส่วนคาดเดาว่าแกรี่กำลังหมายถึงเลิฟไลน์ที่ยาวนานของเขาในรายการ “Running Man” กับซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X