BTS เลือกฉากโปรดในเอ็มวีเพลง “ON” และเปิดเผยความลับเบื้องหลังเอ็มวีเพลง “Black Swan”
2020-03-09 09:17:05
Advertisement
คลิก!!!

BTS ได้มาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังสนุกๆ เกี่ยวกับมิวสิควิดิโอล่าสุดของพวกเขา

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม BTS ได้มาไลฟ์พิเศษเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ แทนกำหนดการเดิมที่จะมีการจัดงานในโซล (Big Hit Entertainment เลือกที่จะเลื่อนกำหนดการของงานดังกล่าวออกไปก่อนเนื่องจากความกังวลเรื่องไวรัส COVID-19)

ในระหว่างการออกอากาศ วี (V) ถามสมาชิกคนอื่นๆ ให้เลือกฉากโปรดในมิวสิควิดิโอเพลง “ON” จีมิน (Jimin) ตอบว่า “สำหรับผม หนึ่งในฉากที่ดีที่สุดจากมิวสิควิดิโอเพลง ‘ON’ คือฉากที่เจโฮป (J-Hope) แรปและจองกุก (Jungkook) นอนอยู่ข้างหลังครับ” เขาเริ่มหัวเราะและพูดต่อว่า “ตอนที่จองกุกนอนหลับแบบนี้และพวกกาก็บินไป”

จิน (Jin) หัวเราะ “จองกุกกำลังบ่นตอนที่เดินออกไปด้วย” และเจโฮปเสริมว่า “จองกุกมาแบบเจาะจงเพื่อเหตุผลนั้นตอนที่ผมกำลังถ่ายฉากของผมอยู่ครับ” จองกุกบอกว่า “เรื่องของเรื่องก็คือ ก่อนเจโฮปจะถ่ายฉากของเขา ผมถ่ายฉากทั้งหมดของผมเสร็จหมดแล้วครับ” เจโฮปบอกว่า “เขาจะออกไปก็ได้ แต่เขาต้องถ่ายส่วนนั้นครับ”

ชูก้า (Suga) บอกว่า “พูดตามตรง ผมไม่คิดว่าจะมีคนสังเกตว่านั่นคือคุณหรืออาร์เอ็ม (RM) หรือคนอื่นที่นอนอยู่ด้านหลังเพราะพวกคุณใส่ชุดเหมือนกัน” อาร์เอ็มจึงตอบว่า “แต่มันก็จะขาดความเป็นตัวตนสิ”

จากนั้นอาร์เอ็มก็เล่าต่อว่า “ฉากที่โดดเด่นในความทรงจำของผมก็คือฉากที่จองกุกกำลังวิ่งครับ” จีมินเห็นด้วยและบอกว่า “มันดูเหมือนภาพยนตร์เลย” และจองกุกบอกว่า “มันยากที่จะวิ่ง (ด้วยการถูกมัดมือ) แบบนั้นมากกว่าที่คุณคิดครับ”

จิน (Jin) บอกว่า “สำหรับผม ฉากที่ผมพบว่าน่าจดจำมากที่สุดคือฉากที่มี CGI ไฟระเบิดออกมาครับ ผมคิดว่าพวกเขาทำเรื่อง CGI ได้เจ๋งมากเลย”

จากนั้นพวกเขาก็พูดคุยกันเรื่องมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ “Black Swan” ซึ่ง BTS เซอร์ไพรส์ด้วยการปล่อยออกมาในสัปดาห์ก่อน

วีเล่าว่า “โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบฉากที่จองกุกเอนหลังไปและหมุนแค่ครึ่งตัวด้านบนแบบนี้ครับ” เจโฮปเห็นด้วยและบอกว่า “นั่นมันเท่มากเลย” จากนั้นเขาก็ถามจองกุกว่า “คุณถ่ายแบบนั้นได้ยังไง?”

จองกุกจึงตอบว่า “จริงๆ แล้วฉากนั้นไม่ได้วางแผนมาก่อน ผมแค่บังเอิญเอนหลังไป แล้วผู้กำกับก็เห็นมันและบอกว่า ‘มาลองถ่ายอันนั้นดีๆ กัน’ ทีมงานก็เลยมาจับขาผมไว้ข้างล่างตอนที่ผมเอนหลังไปครับ” เจโฮปและจินจึงบอกด้วยความทึ่งว่า “งั้นจริงๆ แล้วนั่นมันก็อันตรายที่จะถ่ายนะ”

จากนั้นชูก้าก็ได้เปิดเผยถึงสิ่งที่แฟนๆ หลายคนสงสัยมาตลอดถึงเงาที่เต้นไปมาของเขาในมิวสิควิดิโอเพลง “Black Swan” ว่าคือใคร

เขาเล่าว่า “เงาของผมคือจีมินครับ” จีมินจึงอธิบายเพิ่มว่า “ผมเป็นทั้งเงาของจองกุกและเงาของชูก้าครับ” และอาร์เอ็มก็บอกเพิ่มว่า “เงาของผมคือเจโฮปครับ”

จินถามว่าจีมินเป็นเงาที่หายไปด้านหลังจองกุกในตอนจบของมิวสิควิดิโอด้วยใช่ไหม และจองกุกยืนยันว่าถูกต้อง “จีมินถ่ายทำฉากของเขาในมิวสิควิดิโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังกลับไม่ได้เพราะผมครับ” เขาเล่าพร้อมหัวเราะ

จีมินเล่าว่า “ผมกำลังไปขอบคุณทีมงานและกำลังจะกลับตอนที่ผู้กำกับรีบเรียกมามาและบอกว่า ‘อีกแค่อย่างนึงนะ’ ครับ” การแสดงในฉากจบที่เงาของเขาหายไปบนพื้นด้านหลังจองกุก จีมินทำท่าล้อเลียนตัวเองที่คลานออกไปและหัวเราะว่า “ผมก็เลยทำแบบนี้และบอกว่า ‘ตอนนี้ผมจะกลับบ้านแล้วครับ’

จองกุกเล่าว่า “จีมินเล่นไปเรื่อยตอนที่เต้นเป็นเงาครับ” และจีมินให้สัญญาแฟนๆ ว่า “ผมถ่ายคลิปไว้เยอะเลย ผมจะเอาให้ดูทีหลังครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X