"Itaewon Class": ตัวตนของมาฮยอนอีถูกเปิดเผย และคุณย่าของโทนี่ที่ทำให้หลายคนตกใจ
2020-03-08 21:02:31
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับซีรีส์เรื่อง Itaewon Class ยิ่งตอนที่ 12 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อ 7 มีนาคม ยิ่งตอกย้ำเป้าหมายที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปของ พัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon)) เขาบอกว่า “ผมไม่สามารถมีความสุขได้ถ้าไม่จบความเกลียดชังนี้” สายตาของเขานั้นยิ่งเพิ่มอุณหภูมิความร้อนแรงให้กับซีรีส์มากขึ้นไปอีก

หลังจากทันบัมครองอันดับ 1 ในการแข่งขัน Best Pub ทำให้ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung) (รับบทเป็น จางแดฮี)  กดดันมากยิ่งขึ้น เขาได้ขู่ จางกึนซู (รับบทโดย คิมดงฮี (Kim Dong Hee)) บอกว่าถ้าชางกาไม่ชนะในครั้งนี้ จางกึนซูก็ไม่มีโอกาสได้รับสืบทอดกิจการแน่นอน เรื่องราวดูไม่เป็นไปตามที่ทันบัมวางแผนไว้ เมื่อประธานโทจุนมยอง (รับบทโดย จอนโนมิน (Jeon No Min)) ได้ถอนการลงทุน ทำให้นักลงทุนคนอื่นถอนการลงทุนจากทันบัมด้วย และทั้งหมดคือแผนการของยูแจมยอง ตอนนี้ดูเหมือนพัคแซรอยกำลังเจอศึกหนักเข้าให้แล้ว

ทางด้านโชจีซอ (รับบทโดย คิมดามี (Kim Dami)) ที่กำลังจะไปพักร้อนหลังจากผิดหวังกับการสารภาพรักกับพัคแซรอย ก็ต้องกลับมาอีกครั้งเมื่อรู้ข่าวการถอนการลงทุน เธอรู้สึกผิดต่อพัคแซรอยเพราะเป็นคนแนะนำให้เขาตกลงขยายสาขาด้วยความหัวรั้นของเธอ นอกจากนี้ยังมีฉากบีบหัวใจเมื่อโอซูอา (รับบทโดย ควอนนารา (Kwon Nara)) มาหาพัคแซรอยที่สำนักงานของทันบัม บอกว่าเขาว่า “โยนความเกลียดชังของนายทิ้งรวมถึงเรื่องแก้แค้นชางกา และไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับฉันเถอะ” ตอนนั้นเองโชจีซอได้โทรเข้ามา เขาพูดกับโชจีซอ ในขณะที่ดวงตามองไปที่โอซูอา “ฉันสามารถกลับมาได้อีกครั้งเพราะความตั้งใจที่จะแก้แค้นนี้ ถ้าทำไม่สำเร็จ ฉันคงไม่มีความสุข ฉันไม่สามารถหยุดหรือปล่อยไปได้ถ้าไม่สามารถเอาชนะชางกาได้ก่อน” คำพูดของเขาทำให้บรรยากาศตึงเครียดขึ้น เขาจริงจังในการแก้แค้นและครั้งนี้หนทางดูชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

อีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้ผู้ชมเซอร์ไพรส์ในตอนนี้คงเป็น คิมซุนรเย (รับบทโดย คิมมีคยอง (Kim Mi Kyung)) เธอคือมอนสเตอร์ตัวจริงในวงการอสังหาริมทรัพย์และเป็นผู้ลงทุนในชางกายุคบุกเบิก นี่คือโอกาสที่ทันบัมจะฟื้นคืนชีพอีกครั้ง พัคแซรอยสับสนในเรื่องนี้ เพราะเขาไม่อยากเอาโทนี่เป็นข้อแลกเปลี่ยน เขาบอกคุณย่าของโทนี่ว่าเขาอยากเป็นที่ 1 ในประเทศ คิมซุนรเยบอกว่าเขาว่า “พิสูจน์มันด้วยการกระทำ” และสัญญาว่าจะลงทุนในทันบัมถ้าสามารถเอาชนะในการแข่งขันรายการ Best Pub ได้ ทำให้คนที่รับภาระไปเต็มๆคือ มาฮยอนอี (รับบทโดย อีจูยอง (Lee Joo Young)) และในรอบสุดท้าย เธอก็ต้องเผชิญกับปัญหาใหม่ เมื่อตัวตนของเธอถูกเปิดเผย รวมถึงการเปลี่ยนขั้วของตัวละครจางกึนซู ที่ดูเหมือนว่าจะเข้าข้างบริษัทของพ่อแบบเต็มตัว เขาบอกว่า “เกมของมิตรภาพควรจบลงที่ตรงนี้”

ฉากประทับใจในตอนนี้คงหนีไม่พ้นตอนที่ มาฮยอนอีพยายามเข้มแข็งต่อหน้าพัคแซรอย เธอบอกเขาว่า “ฉันจะพยายามทำให้พวกเขายอมรับด้วยอาหารของฉัน” และเขาเข้ามาปลอบเธอว่า “เธอก็คือเธอ ไม่ต้องพยายามทำให้ใครยอมรับหรอก” หลังจากได้ยินคำพูดนั้น เธอก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้อีกต่อไป พัคแซรอยตัดสินใจร่วมรายการในฐานะตัวแทนของมาฮยอนอี และสงครามประสาทระหว่างเขากับจางกึนซูก็เริ่มขึ้น ความอบอุ่นในฉากนี้คือสมาชิกทันบัมแต่ละคนต่างออกมาสนับสนุนมาฮยอนอีในแบบของตัวเอง โทนี่มาที่สถานที่ถ่ายทำหลังจากอ่านข่าว ในขนาดที่ ชเวซึงควอน (รับบทโดย รยูคยองซู (Ryu Kyung Soo)) ก็แสดงความเชื่อมั่นในตัวของฮยอนอี เขาบอกว่า “เธอหน่ะแข็งแกร่งกว่าทุกคนเลย”

ในตอนจบของตอนที่ 12 มาฮยอนอี ขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง และบอกว่า “ฉันมาฮยอนอี เชฟของทันบัม และเป็นทรานส์เจนเดอร์ค่ะ วันนี้ฉันจะชนะให้ได้”  เชื่อว่าฉากนี้ทำให้ผู้ชมหลายคนรู้สึกฮึกเหิม คำพูดของโชจีซอที่บอกว่า เธอคือก้อนหินที่ส่องประกาย จะไม่ผุพัง แตกสลาย หรือถูกทำลาย ประโยคให้กำลังใจที่บอกว่าถึงทีแรกอาจถูกมองว่าเป็นก้อนหิน แต่แท้จริงแล้วมาฮยอนอีกคือเพชร และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้เธอไม่แตกหักแม้จะเจออุปสรรคมากแค่ไหน เป็นข้อความที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่โชอีซอส่งถึงมาฮยอนอี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X