แฟน EXO ที่ยังโกรธเฉิน (Chen) ส่งคืนสินค้าของเฉินที่ถูกทำลายและบอกว่านี่เป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะเสียเงินให้กับเฉิน
2020-03-05 13:51:27
Advertisement
คลิก!!!

แฟน EXO ที่ยังโกรธเรื่องเฉิน (Chen) ส่งคืนกล่องที่บรรจุไปด้วยสินค้าของเฉินที่ถูกทำลายไปยัง SM Entertainment หลังจากเฉินเปิดเผยว่าเขาจะแต่งงาน และกำลังจะมีลูก

แฟนๆ ของ EXO บางส่วนได้ใช้แฮชแท็ก #양심없는 첸 탈퇴해 (ออกจากวงไปซะ เฉินผู้ไร้เกียรติ) และ #첸 택배총공 (กล่องเดลิเวอรี่ของเฉิน) แฟนคนหนึ่งยังระบุด้วยว่า

“ทิ้งซีดีของคุณด้วยการส่งเดลิเวอรี่ ถ้าคุณทิ้งในถังขยะธรรมดาคุณจะถูกปรับได้ถึง 1 แสนวอน (ประมาณ 2,600 บาท) ฉันมาบอกความเห็นของฉันและจัดการกับขยะของฉัน”

 

โดยชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นดังนี้

“[+1,846, -157] ออกจากวงไปได้แล้ว แฟนๆ เกลียดคุณขนาดนี้แล้ว จะดื้อดึงขนาดนี้ไปเพื่ออะไร”

“[1,642, -172] เขาไม่มีความละอายเลย เขาคิดว่าใครจะอยากเป็นแฟนคลับของพ่อลูกอ่อนกัน? ฮ่าๆ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรป้องกัน”

“[1,460, -96] นี่แสดงให้เห็นถึงความน่ากลัวที่แฟนๆ สามารถทำได้เมื่อพวกเขาหันหลังให้คุณ...”

“[+131, -12] ถ้าย้อนกลับไปในยุค 90 แฟนๆ คงส่งใบมีดกับรูปลูกตาของคุณที่โดนกรีดไปในกล่องพวกนี้ แม้กระทั่งเครื่องดื่มที่วางยาด้วย ฉันว่าแฟนๆ สมัยนี้มีมารยาทอยู่บ้างนะ ฮ่าๆ”

“[+106, -10] คุณอาจจะคิดว่าเขาน่าจะรู้ตัวบ้างแล้วในตอนนี้ว่าตัวเขาเองคนเดียวไม่มีอะไรเลยเขาถึงยังดื้อดึงอยู่”

“ฉันเพิ่งส่งกล่องของฉันไป SM จะได้ตื่นซะที”

“นี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะเสียเงินให้เฉิน”

“นี่เป็นสินค้าของคนที่ทำให้ฉันอับอาย คุณไม่จำเป็นต้องดูแลกล่องพวกนี้ด้วยความนุ่มนวลนะ”

ซึ่ง SM Entertainment ประกาศในเดือนที่แล้วว่าเฉินจะไม่ออกจากวง ทำให้ยิ่งเพิ่มความโกรธให้แฟนๆ ที่ไม่พอใจที่รู้สึกถูกหักหลังจากข่าวการแต่งงานของเขา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X