6 คู่รองในซีรีส์เกาหลีที่คุณอยากดูพวกเขาอีก!
2020-03-05 13:03:27
Advertisement
Pyramid Game

ด้วยเคมีความเข้ากันได้ของคู่หลักในแต่ละเรื่อง ซีรีส์เกาหลีนั้นคืออีกระดับนึงของความโรแมนติกเลย แต่ในบางครั้ง เราก็จะพบว่าตัวเองเอาใจช่วยคู่รองของเรื่องด้วยเช่นกัน ซึ่งบางครั้งก็มักจะเกี่ยวข้องกับความรักต้องห้ามหรือตอนจบที่น่าเศร้า ทิ้งเราไว้กับน้ำตา และนี่คือส่วนหนึ่งของคู่รองคู่โปรดที่เราอยากดูพวกเขาอีก!

1. ซอนฮี และยมทูตจากเรื่อง Goblin

เรามักจะพูดกันเสมอว่าในเรื่องความรัก มันจะมีเวลาของมันเสมอ แต่นี่คือคู่ที่ตรงกันข้ามกับเรื่องนั้นเลย จากการเจอกันในอดีตชาติที่ซอนฮีกำลังมาเกิดใหม่และคิงวังยอที่ชดใช้บาปของเขาด้วยการมาเป็นยมทูต คู่นี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปตามทางของพวกเขาเลย และเมื่อดูจากการที่พวกเขารักกันและร้องไห้ให้กันมากมายแล้ว มันน่าเศร้าเกินไปที่เราไม่ได้เห็นทั้งสองคนลงเอยกันด้วยดี

2. มยองจู และแดยองจากเรื่อง Descendants of the Sun

ร้อยโทมยองจูนั้นไม่ต้องใครอื่นนอกจากจ่าสิบเอกแดยองให้สู้เพื่อเธอถึงแม้มันจะหมายความว่าต้องสู้กับพ่อของเธอที่เป็นเจ้าหน้าที่พิเศษและคิดว่าแดยองไม่ดีพอสำหรับลูกสาวของเขาก็ตาม แต่หัวใจของทั้งคู่ต่างก็ต้องการกันและกัน ชัยชนะตกเป็นของพวกเราเมื่อแดยองยืนหยัดต่อสู้เพื่อรักแท้ของเขาได้

3. ซูยอน และบันรยูจากเรื่อง Hwarang

ทั้งสองคนไม่มีอะไรเหมือนกันเลย คนหนึ่งอ่อนหวาน ในขณะที่อีกคนหนึ่งเย็นชา แต่การตกหลุมรักกันและกันเปลี่ยนทุกอย่างไปถึงแม้พี่ชายของซูยอนจะเป็นศัตรูคนสำคัญของบันรยูก็ตาม ความรักของซูยอนสามารถเปลี่ยนบันรยูไปเป็นชายหนุ่มที่อ่อนหวานที่สุดที่พวกเราทุกคนต่างตกหลุมรักได้

4. พิลซอก และเจสันจากเรื่อง Dream High

ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาเมื่อ 9 ปีที่แล้วแต่เรายังไม่สามารถลืมเคมีของพิลซอกกับเจสันได้เลย พวกเขาสอนเราว่าความรักไม่ตัดสินใคร ถึงแม้จะเป็นตอนก่อนลดน้ำหนัก เจสันก็มองพิลซอกด้วยตัวตนของเธอและนั่นมันสวยงามมาก

5. โบนา และชานยองจากเรื่อง The Heirs

ชานยองไม่ใช่แฟนหนุ่มที่แสดงออกความรักมากที่สุดแต่เราทุกคนรู้ดีว่าเขามั่นคงกับอีโบนาแน่นอน ลักษณะนิสัยของพวกเขาสร้างความสมดุลให้กับความรักและเราต้องยกเครดิตให้ชานยองที่รู้ดีว่าเมื่อไหร่ที่ต้องพบกับอีโบนาคนละครึ่งทาง จำฉากเพนท์บอลกันได้ไหม? ที่สุดแห่งความโรแมนติกเลย

6. ซอดัน และซึงจุนจากเรื่อง Crash Landing On You

จะมองข้ามคู่นี้ไปไม่ได้เลย Crash Landing On You เป็นซีรีส์เกี่ยวกับความรักที่ข้ามขอบเขตและนั่นก็หมายถึงซึงจุนและซอดันด้วยเช่นกัน เราจะลืมฉากที่ซอดันร้องไห้ให้กับชายที่รักเธอมากกว่าชีวิตตัวเองไปไม่ได้เลย พวกเขาควรได้อยู่ด้วยกัน พวกเขาไม่ควรต้องมาเจอกับความเจ็บปวดแบบนี้

แน่นอนว่าคู่รองบางคู่ไม่ได้ลงเอยกันในแบบที่เราหวังเอาไว้ แต่เราก็ยังหวังได้ถึงภาคต่อที่อาจจะทำให้เราใจเต้นแรงและได้ลุ้นตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งอีกครั้ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X