ครอบครัวของเพื่อนสนิทลูน่า ไม่พอใจที่เธอเอ่ยชื่อของเพื่อนคนดังกล่าวในรายการทีวี
2020-03-05 08:59:43
Advertisement
คลิก!!!

ลูน่า (Luna) อดีตสมาชิกวง f(x) ได้เล่าเรื่องเพื่อนสนิทของเธอในรายการ Human Documentary People is Good ทางช่อง MBC ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ทำให้หลายคนประทับใจ แต่ไม่ใช่สำหรับครอบครัวของเพื่อนคนดังกล่าวที่ไม่พอใจเนื้อหาที่รายการออกอากาศ

ลูน่าพูดถึงความเจ็บปวดจากการเสียชีวิตของซอลลี่ (Sulli) อดีตเพื่อนร่วมวงของเธอ รวมถึงเพื่อนสนิทของเธอในรายการตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 มีนาคม

ลูน่าพูดถึงเพื่อนสนิทคนนั้นว่า “สำหรับฉัน เธอเหมือนเป็นครอบครัว เราอยู่บ้านเดียวกัน เธอเป็นเพื่อนที่ไม่มีใครมาแทนที่ได้ ดูเหมือนว่าที่ผ่านมาชีวิตของเธอนั้นเจ็บปวด แต่ฉันกลับไม่เข้าใจอะไรเลย ฉันรู้ว่าเธอจะไม่รู้สึกเจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว” เธอร้องไห้ตอนไปเยี่ยมสถานที่เก็บอัฐิ

หลังจากรายการออกอากาศ มีหลายคนจะเพื่อนของลูน่าได้ เธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดที่อยากเป็นศิลปินเหมือนกัน ชื่อของเธอถูกนำไปค้นหาในเว็ปไซด์

อย่างไรก็ตาม ได้มีบุคคล ‘A’ ซึ่งอ้างว่าเป็นน้องของคนที่ลูน่าพูดถึงในรายการ ได้ออกมาโพสข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย บอกว่ารายการถ่ายทำโดยไม่ขออนุญาตครอบครัวพ่อ

 ‘A’ โพสข้อความไม่พอใจ “นี่คือการกระทำที่เหมาะสมกับครอบครัวผู้สูญเสียแล้วหรือ? เข้าใจนะว่าซอลลี่เป็นเพื่อนร่วมวงของคุณและเป็นศิลปิน แต่พี่สาวของเราเป็นแค่คนธรรมดา ทำไมต้องมาพูดถึงและเปิดเผยเรื่องส่วนตัวของเธอด้วย?”

 ‘A’ ยังบอกอีกว่า “คิดว่าความเจ็บปวดหลังจากพี่สาวของเราตายที่ครอบครัวของเราพยายามผ่านพ้นมาให้ได้สมควรได้รับการพูดถึงและทำให้เจ็บขึ้นมาอีกครั้งเหรอ? อย่างน้อยก็ควรติดต่อมาเพื่อขออนุญาตครอบครัวถ้าจะพูดถึงชื่อเธอในรายการ”

ทางด้านทีมงานของ Human Documentary People is Good ได้ออกมาแจ้งว่าพวกเขาได้รับการอนุญาตให้ถ่ายทำจากครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว ตัวแทนของรายการได้ชี้แจงผ่านสำนักข่าว My Daily ว่า “ก่อนเริ่มถ่ายทำ เราได้ขออนุญาตครอบครัวผู้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว ซึ่งครอบครัวนั่นยังคงติดต่อกับลูน่าอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าสมาชิกของครอบครัวที่โพสข้อความไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้”

ทีมงานของรายการแสดงความกังวล “การออกอากาศตอนนี้ก็เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ลูน่าก็เคยเผชิญกับความยากลำบากมากมาย แต่เธอก็ผ่านมาได้และยังใช้ชีวิตเต็มที่ แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจะทำให้ลูน่าเสียกำลังใจ เราจะติดต่อครอบครัวไปโดยตรงเพื่ออธิบายเรื่องราวความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X