อีชินยอง เผยความรู้สึกที่ได้รับบททหารเกาหลีเหนือ พร้อมเผยถึงฉากที่เป็นความทรงจำมากที่สุดใน “Crash Landing On You”
2020-02-29 14:15:10
Advertisement
คลิก!!!

อีชินยอง (Lee Shin Young) พูดคุยถึงการมารับบทในละคร “Crash Landing on You”!

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ GQ Korea ได้ปล่อยภาพถ่ายแฟชั่นของนักแสดงหนุ่มให้แฟนๆได้กรี๊ดกัน สำหรับการถ่ายภาพในครั้งนี้เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารด้วย 

“ผมรู้สึกเหมือนฝันที่ได้มารับบทในละครเรื่อง Crash Landing on You ครับ” เขากล่าว “โปรเจ็คนี้เหมือนเป็นละครเรื่องหนึ่งของผมเลย”

สำหรับเรื่องที่เขากลายมาเป็นนักแสดงเขาเผยว่า “ผมชอบที่จะแสดงออกถึงอะไรสักอย่าง โดยเฉพาะอารมณ์และความรู้สึกของมนุษย์ครับ ผมเคยฝึกฝนเพื่อไปเป็นนายแบบในระยะเวลาสั้นๆ แต่ดูเหมือนว่ามันไม่ใช่เส้นทางของผมครับ”

ต่อมาอีชินยองได้เลือกฉากที่เขากำลังกินในร้านสะดวกซื้อให้เป็นฉากที่น่าหลงใหลมากที่สุดสำหรับเขาในละคร “เราเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เช้าตรู่ และผมก็หิวมากจริงๆครับ ดังนั้นผมเลยกินบะหมี่ถ้วย และมันก็เลยกลายเป็นฉากที่สมจริงที่สุดแล้วครับ”

เขายังได้แชร์ตอนจบอย่างมีความสุขของ Crash Landing on You ในเวอร์ชั่นที่เขาคิดด้วย “ผมหวังว่าเซรีและจองฮยอกจะแต่งงานกัน เลี้ยงดูลูกสาวที่หน้าเหมือนแม่และลูกชายที่หน้าเหมือนพ่อให้เติบโต และใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขครับ”

ในละคร อีชินยองรับบทเป็นทหารเกาหลีเหนือ เมื่อถามถึงความยากในการพูดภาษาเกาหลีเหนือ เขาตอบว่า “การฝึกฝนคือสิ่งเดียวที่จะทำให้ผมรอดครับ ทุกสิ่งเกี่ยวกับเกาหลีเหนือเป็นเรื่องที่ใหม่และน่าหลงใหลสำหรับผม ผมเรียนรู้เยอะมากก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำละครครับ”

เขายังได้เอ่ยชื่อ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และ ยูอาอิน (Yoo Ah In) ในฐานะคนดังที่มีไตล์ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเขา ขณะที่หนังเรื่อง “On Your Wedding Day” เขาเลือกให้เป็นหนังรักที่เขาชื่นชอบมากที่สุด

อนึ่ง ตอนนี้อีชินยองกำลังถ่ายทำละครทางช่อง KBS 2 เรื่อง “Friendship Contract” ซึ่งแสดงร่วมกับ คิมโซฮเย (Kim So Hye) I.O.I และ ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) จากเรื่อง Moments of 18

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X