13 ซีรีส์ใหม่เตรียมลงจอให้ชมกันมีนาคมนี้
2020-02-29 10:31:24
Advertisement
Pyramid Game

เดือนหน้าซีรีส์ใหม่ออนแอร์หลายเรื่องเลย คุณกำลังรอเรื่องไหนอยู่บ้าง?

Nobody Knows

นักแสดง: คิมซอฮยอง (Kim Seo Hyung), รยูด๊อกฮวาน (Ryu Deok Hwan), พัคฮุน (Park Hoon), อันจีโฮ (Ahn Ji Ho), คิมแซรน (Kim Sae Ron), จางยองนัม (Jang Young Nam) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 2 มีนาคม

รายละเอียด : ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.40 น. ทางช่อง SBS 

Nobody Knows เล่าเรื่องของวัยรุ่นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่อนาคตของพวกเขาอาจดีขึ้นถ้าได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี และผู้ใหญ่ที่พยายามเต็มที่เพื่อปกป้องพวกเขา คิมซอฮยอง จะมารับบทเป็น ชายองจิน นักสืบที่ไม่สนใจเรื่องของตัวเองมา 19 ปี เพื่อเอาชนะเป้าหมายบางอย่าง เธออาจจะถูกมองว่าเป็นตัวปัญหา แต่แท้จริงนั้นเธอมีหัวใจที่อบอุ่น

Memorist

นักแสดง : ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho), อีเซยอง (Lee Se Young), โจซองฮา (Jo Sung Ha), โกชางซอก (Go Chang Suk), จุนฮโยซอง (Jun Hyosung), ยุนจีอน (Yoon Ji On) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 11 มีนาคม 

รายละเอียด : ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. ช่อง tvN 

Memorist ดัดแปลงมาจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ ดงแบก (รับบทโดย ยูซึงโฮ) นักสืบที่มีพลังวิเศษ และ ฮันซอนมี (รับบทโดย อีเซยอน) นักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากร ทั้ง 2 คนร่วมงานกันสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง 

Hospital Playlist

นักแสดง : โจจองซอก (Jo Jung Suk), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), คิมแดมยอง (Kim Dae Myung), จอนมีโด (Jeon Mi Do), คิมแฮซุก (Kim Hae Sook), คิมกับซู (Kim Kap Soo), จองมุนซอง (Jung Moon Sung) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 12 มีนาคม 

รายละเอียด : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. ทางช่อง tvN 

Hospital Playlist เล่าเรื่องชีวิตประจำวันของคุณหมอที่แสนธรรมดา นำแสดงโดย โจจองซอก, คิมแดมยอง, จองคยองโฮ, ยูยอนซอก และ จอนโดมี ซึ่งเป็นเพื่อนกันมานานตั้งแต่เป็นนักเรียนแพทย์ เรื่องนี้เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับชินวอนโฮ และนักเขียนบท อีอูจอง ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง Reply 1997, Reply 1994, Reply 1988 และ Prison Playbook

Kingdom 2

นักแสดง : จูจีฮุน (Joo Ji Hoon), รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong), แบดูนา (Bae Doona), คิมซังโฮ (Kim Sang Ho), ฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho), จินซอนคยู (Jin Seon Kyu), คิมซองคยู (Kim Sung Kyu) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 13 มีนาคม

รายละเอียด : ทุกตอนจะปล่อยพร้อมกันทาง Netflix

Kingdom เป็นหนังซอมบี้สมัยโชซอนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากเปิดตัวภาคแรก และในภาพนี้ก็ยังคงเป็นเรื่องการต่อสู้ระหว่างองค์รัชทายาทอีชาง กับภารกิจการปกป้องราษฎรและไขความลับของฝูงซอมบี้ ภายใต้แรงกดดันและไม่สามารถไว้เนื้อเชื่อใจใครได้เลย

Somehow Family

นักแสดง : ซองดงอิล (Sung Dong Il), จินฮีคยอง (Jin Hee Kyung), คิมกวางกยู (Kim Kwang Gyu), โอฮยอนคยอง (Oh Hyun Kyung), อีบอน (Lee Bon), ซอจีซอก (Seo Ji Seok), อึนบิน (Eunbin) วง CLC, ยอวอน (Yeo One) วง PENTAGON และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 15 มีนาคม

รายละเอียด : ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.55 น. ทาง TV Chosun

Somehow Family ซีรีส์ซิทคอมที่เล่าเรื่องครอบครัวที่ไม่เหมือนใคร เพราะสมาชิกทุกคนทำงานในสายการบินเดียวกัน เป็นซีรีส์ซิทคอมกลิ่นอายใหม่ นำแสดงโดยซองดงอิล และ จินฮีคยอง ซึ่งตัวละครของพวกเขาในเรื่องมีชื่อเดียวกัน

Rugal

นักแสดง : ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk), พัคซองอุง (Park Sung Woong), โจดงฮยอก (Jo Dong Hyuk), จองฮเยอิน (Jung Hye In), ฮันจีวาน (Han Ji Wan), พัคซอนโฮ (Park Sun Ho) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 16 มีนาคม 

รายละเอียด : ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 22.50 น. ทางช่อง OCN

Rugal ซีรีสืแนวไซไฟแอคชั่นดัดแปลงจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของนักสืบ คังกีบอม (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) ที่พยายามเปิดโปงองค์กรก่อการร้ายระดับโลกชื่อว่า Argos จนทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายและถูกฆาตกรรม เขารอดชีวิตมาได้ และเริ่มภารกิจเปิดโปงใหม่โดยเข้าร่วมกับองค์กรชื่อว่า Rugal

Find Me in Your Memory

นักแสดง : คิมดงอุค (Kim Dong Wook), มุนกายอง (Moon Ga Young), ยุนจงฮุน (Yoon Jong Hoon), คิมซึลกิ (Kim Seul Gi), อีจูบิน (Lee Joo Bin), คิมชางวาน (Kim Chang Wan), จางยองนัม (Jang Young Nam), อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 18 มีนาคม 

รายละเอียด : ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.55 น. ทางช่อง MBC 

Find Me in Your Memory ซีรีส์แนวโรแมนติกเล่าเรื่องของผู้ประกาศข่าว อีจองฮุน (รับบทโดย คิงดงอุค) ชายหนุ่มที่เป็นกลุ่มอาการ Hyperthymesia คือสามารถจดจำรายละเอียดประสบการณ์ในชีวิตได้ชัดเจนกว่าคนปกติ เขาได้พบกับ ยอฮาจิน (รับบทโดย มุนกายอง) ดาราสาวดาวรุ่ง เธอลืมช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของเธอ การได้พบกันของเขาและเธอเป็นการเติมเต็มซึ่งกันและกัน

365: Repeat the Year

นักแสดง : อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk), นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun), คิมจีซู (Kim Ji Soo), ยังดงกึน (Yang Dong Geun), อีชีอา (Lee Shi Ah), มินโดฮี (Min Dohee) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 23 มีนาคม

รายละเอียด : ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.55 น. ทางช่อง MBC

365: Repeat the Year เล่าเรื่องลึกลับของเกมเอาชีวิตรอดของกลุ่มคน 10 คนที่ถูกส่งตัวย้อนเวลากลับไป 1 ปีที่แล้ว เพื่อมอบโอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตให้สมบูรณ์แบบ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องเผชิญกับสงครามประสาท อีจุนฮยอก จะมารับบท จีฮยองจู นักสืบที่ทำคดีฆาตกรรมมาเป็นเวลา 7 ปี และนัมจีฮยอนจะมารับบท ชินกาฮยอน นักเขียนเว็ปตูนชื่อดังที่ได้รับการตอบรับดีเสมอ

A Piece of Your Mind

นักแสดง : จองแฮอิน (Jung Hae In), แชซูบิน (Chae Soo Bin), อีฮานา (Lee Ha Na), คิมซองคยู (Kim Sung Kyu), อีซึงจุน (Lee Seung Joon), อูจีฮยอน (Woo Ji Hyun), อีเซจิน (Lee Se Jin) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 23 มีนาคม

รายละเอียด : ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.00 น. ทางช่อง tvN

A Piece of Your Mind นำแสดงโดย จองแฮอิน ที่มารับบท ฮาวอน โปรแกรมเมอร์ผู้พัฒนาระบบ AI เขาเป็นผู้ชายใจดี ที่มีความรักข้างเดียวมาตลอดหลายปี และในที่สุดเขาก็ถอดใจกับความรักไม่สมหวัง รักที่ไม่สมหวังของฮาวอนดันเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนอีก 4 คน ที่ต่างก็มีปัญหาของตัวเอง แชซูบินจะมารับบทเป็น ฮันซออู วิศวกรด้านการบันทึกเสียงเพลงคลาสสิก ที่เพิ่งรู้ตัวว่าเธอเฝ้ามองความรักข้างเดียวของฮาวอนจากที่ไกลๆมาโดยตลอด

Meow the Secret Boy

นักแสดง : คิมมยองซู (Kim Myung Soo), ชินเยอึน (Shin Ye Eun), ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon), ยุนเยจู (Yoon Ye Joo), คังฮุน (Kang Hoon), คิมยอจิน (Kim Yeo Jin) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 25 มีนาคม 

รายละเอียด : ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ทางช่อง KBS2

Meow the Secret Boy ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี ดัดแปลงจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของเจ้าเหมียวที่สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ โดยคิมมยองซู หรือ แอล วง INFINITE จะมารับบทเป็น ฮงจู แมวผู้แสนอบอุ่นที่จะช่วยดูแลหัวใจที่โดดเดี่ยวของเจ้าของ ในขณะที่ ชินเยอึน จะมารับบท คิมซอลอา หญิงสาวผู้รักสุนัข แต่ชีวิตของเธอเปลี่ยนเมื่อตัดสินใจเลี้ยงแมว เรื่องนี้เป็นผลงานการเขียนบทของ นักเขียนบท จูฮวามี ผู้เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Marriage, Not Dating และ Introverted Boss

Eccentric! Chef Moon

นักแสดง : เอริค (Eric), โกวอนฮี (Go Won Hee), ชาจองวอน (Cha Jung Won), จางแจโฮ (Jang Jae Ho), อันแนซัง (Ahn Nae Sang), ชเวควังจี (Choi Kwang Je) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 27 มีนาคม

รายละเอียด : ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 22.50 น. ทางช่อง Channel A

Eccentric! Chef Moon เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจ เล่าเรื่องราวของ ยูยูจิน (รับบทโดย โกวอนฮี) หญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุ เธอได้รู้จักกับความรัก การเติบโต และความสำเร็จ หลังจากได้พบกับเชฟมุนซึงโม (รับบทโดยเอริค)

The World of the Married

นักแสดง : คิมฮีเอ (Kim Hee Ae), พัคแฮจุน (Park Hae Joon), พัคซอนยอง (Park Sun Young), คิมยองมิน (Kim Young Min), อีคยองยอง (Lee Kyung Young), คิมซอนคยอง (Kim Sun Kyung), ฮันโซฮี (Han So Hee) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : 27 มีนาคม 

รายละเอียด : ทุกวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 22.50 น. ทางช่อง JTBC

The World of the Married เป็นซีรีส์รีเมคจากเรื่อง Doctor Foster ของช่อง BBC One เล่าเรื่องของคู่แต่งงานที่สุดท้ายจบลงด้วยการทรยศ เรื่องราวของความรักและความเกลียดจึงเริ่มขึ้น คิมฮีเอ รับบทเป็น จีซอนอู หมอเวชศาสตร์ครอบครัวที่ดูเหมือนชีวิตสมบูรณ์แบบและสงบสุข พัคแฮจุนรับบท อีแทโอ สามีของเธอ

I’ve Been There Once

นักแสดง : อีมินจอง (Lee Min Jung), อีซังยอบ (Lee Sang Yeob), โอแดฮวาน (Oh Dae Hwan), โอยุนอา (Oh Yoon Ah), ชอนโฮจิน (Chun Ho Jin), ชาฮวายุน (Cha Hwa Yun), คิมโบยุน (Kim Bo Yun), อีจองอุน (Lee Jung Eun) และอีกมากมาย

ออกอากาศตอนแรก : เดือนมีนาคม ยังไม่ระบุวัน

รายละเอียด : ทุกเสาร์ - อาทิตย์ ทางช่อง KBS 

I’ve Been There Once เล่าเรื่องราวของความโกลาหลจากการหย่าร้างในตระกูลซง ที่สุดท้ายกลายเป็นซีรีส์ครอบครัวที่ทั้งโรแมนติกและอบอวลไปด้วยความรัก ครอบครัวตระกูลซงประกอบไปด้วย คุณพ่อผู้มัธยัสถ์, คุณแม่ผู้น่ารักแต่เป็นเหยื่อการตลาด และลูกๆ 4 คนที่ต่างคนก็มีความแปลกและปัญหาครอบครัวของตัวเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X