จะเป็นอย่างไร เมื่อ สหายพโยจีซู จาก “Crash Landing On You” ลองมาเป็นนักร้อง...
2020-02-26 08:53:31
Advertisement
คลิก!!!

ถือว่าเป็นที่รู้จักมากขึ้นเลยทีเดียวสำหรับนักแสดง ยังคยองวอน (Yang Kyung Won) ซึ่งรับบทเป็น พโยจีซู ทหารเกาหลีเหนือคู่กัดนางเอกในซีรีส์สุดฮิต Crash Landing On You

เป็นอีกตัวละครที่เชื่อว่าผู้ชมทั้งรักทั้งหมั่นไส้ในความมั่นหน้ามั่นโหนกของสหายผู้นี้!

ยังคยองวอนทำให้ผู้ชมประหลาดใจเมื่อรู้ว่า...เขาร้องเพลงเพราะใช่เล่นเลยนะ หลังจากที่ได้มาร่วมร้องเพลงกับนักร้องหนุ่ม จินมินโฮ ในเพลง Half

หลังจากโชว์เสียงร้องไปแล้ว แฟนๆต่างเซอร์ไพรส์และชื่นชมความสามารถที่เพิ่งค้นพบอีกหนึ่งอย่างของเขา

“เอ้า สหาย! โอ้โหร้องเพลงได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ไม่เหมือนที่คิดไว้เลย ที่ผ่านมาหลอกกันเหรอ?”

“สหายพโยจีซูได้ปิดบังเสียงร้องของเขาเอาไว้”

“ใครกันเนี่ย ไม่สามารถหยุดดูช่วงนาทีที่ 1.04 ได้ พโยจีซู นายมันร้าย นี่เริ่มคิดว่าเขาก็หน้าตาดีเหมือนกันแล้วนะเนี่ย”

“สหายพโยจีซู นี่ไม่ธรรมดาแล้ว เสียงแบบนี้ไม่เห็นต้องกังวลเวลาร้องเพลงแล้ว”

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ ยังคยองวอนเริ่มต้นอาชีพการแสดงของเขาจากโรงเรียนสอนมิวสิคัล ซึ่งเขาได้เรียนเต้นแท็ป จากนั้นก็การแสดง เขาเข้าเรียนสถาปัตยกรรมในมหาวิทยาลัย และเคยทำงานกับบริษัทสถาปนิก จนกระทั่งรู้ตัวว่าตัวเองชอบการแสดง

“ผมเคยมีโอกาสได้เรียนเต้นแท็ปตอนมหา’ลัย ตอนนั้นผมรู้แล้วว่าผมชอบการเต้นและร้องเพลง แต่ผมก็กลับเลือกไปทำงานในบริษัท แต่สิ่งที่ผมชอบยังไม่หายไปไหน ทุกสุดสัปดาห์ผมเลยไปเรียนโรงเรียนสอนการแสดงละครเวที แล้วก็ยังเต้นแท็ปอยู่ จากนั้นก็ไปมันทุกวันเลย หลังจากทำงานได้ 2 ปี ผมเลยลาออกจากบริษัทสถาปนิกที่ทำอยู่ ผมหยุดคิดเรื่องการแสดงไม่ได้ ผมเลยตัดสินใจพยายามดู เพราะตอนนี้ผมรู้แล้วว่าอยากทำอะไร โชคดีที่ผมได้เจอสิ่งที่ใช่สำหรับผมครับ” – ยังคยองวอน

ก่อนหน้าจะมารับบทในเรื่อง Crash Landing On You เขาเคยร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles และคิดว่าหลังจากนี้หลายคนคงอยากเห็นฝีมือการแสดงของเขาในบทบาทที่แตกต่างออกไปเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X