ข้อความส่งท้ายของนักแสดงหลักก่อนซีรีส์ Dr. Romantic 2 จะลาจอ + โอกาสที่จะทำภาค 3
2020-02-25 20:11:38
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงของซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 2 ทางช่อง SBS ได้ออกมาแบ่งปันความรู้สึก พร้อมบอกลาซีรีส์ที่จะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์

ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) ผู้รับบทอาจารย์ คิมซาบู บอกว่า “คิมซาบูคือตัวละครคือตัวละครที่คล้ายผมทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตและมุมมองความคิด การได้แสดงเป็นเขา ผมได้เรียนรู้หลายอย่างเกี่ยวกับคนอื่น และสามารถแสดงความคิดหลายอย่างที่ผมเคยคิดมาเป็นเวลานานผ่านเขาเช่นกัน เขามีความหมายกับผมในหลายๆด้าน”

เขากล่าวต่อ “ผมรู้สึกเสียใจนะที่เราถ่ายทำตอนสุดท้ายกันเสร็จแล้ว ก่อนจะเริ่มซีซั่น 2 ทั้งนักแสดงและทีมงานเป็นกังวลกันมาก แต่หลังจากได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดีตั้งแต่ตอนแรก มันทำให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้น เราสามารถทำงานหนักกันมาได้จนถึงตอนสุดท้าย เพราะรู้สึกว่าเราควรตอบแทนสิ่งที่เราได้รับจากผู้ชม”

เมื่อถามถึงโอกาสที่จะทำภาค 3 ฮันซอกคยูเปิดเผยว่า “ถ้ามีโอกาสมา ผมก็จะรอและหวังว่าจะได้ร่วมงานภาค 3 ครับ”

เขาปิดท้ายว่า “การเป็นนักแสดงจะไม่มีความหมายเลยถ้าไม่มีคนดู ผมขอบคุณผู้ชมที่มอบกำลังใจกันมาโดยตลอด ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ และผมหวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จในชีวิตดังที่คาดหวังเอาไว้”

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) นักแสดงสาวที่รับบท ชาอึนแจ เปิดเผยความรู้สึกของเธอว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ทำงานกับนักแสดงและทีมงานที่ดีมากขนาดนี้ ฉันรักทุกอย่างของกองถ่ายนี้ มันทำให้กลายเป็นเรื่องยากที่จะจากโรงพยาบาลทลดัมไป ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ชอบซีรีส์ Dr. Romantic 2 นะคะ”

ปิดท้ายด้วย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ผู้รับบทคุณหมอซออูจิน เขาบอกว่า “ผมอยากขอบคุณทีมงาน ผู้กำกับ อาจารย์ฮันซอกคยู และนักแสดงทุกคนที่ทำงานอย่างหนักตลอด 5 เดือนในซีรส์ Dr. Romantic 2 ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกับทุกคน และที่สำคัญที่สุด ขอบคุณผู้ชมที่ชอบซีรีส์ของเรา ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ซออูจิน เพราะพวกคุณทำให้ผมเติบโตขึ้นไปพร้อมกับเขา ผมหวังว่าทุกคนจะได้ค้นพบคุณค่าของชีวิตและความโรแมนติกอีกครั้งหลังจากรับชมซีรีส์ Dr. Romantic 2”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X