แทยัง วง BIGBANG บริจาคเงิน 60 ล้านวอน ให้เด็กผู้พิการทางการได้ยิน
2020-02-25 19:41:25
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ แทยัง (Taeyang) และเพื่อนๆได้รวบรวมเงินจากตลาดนัดประมูลสิ่งของจำนวนทั้งสิ้น 60 ล้านวอน (ประมาณ 1,500,000 บาท) ส่งมอบให้แก่มูลนิธิ The Snail of Love 

สำหรับเงินดังกล่าวจะเอาไปช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดฝังประสาทหูเทียมให้แก่เด็กที่มีปัญหาด้านการได้ยิน เพื่อช่วยเรื่องภาษาและการพูดของพวกเขา

แทยังบอกว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ทำกิจกรรมดีๆแบบนี้ร่วมกับแฟนคลับ ผมหวังว่าเงินจำนวนไม่มากมายนี้จะช่วยเด็กและวัยรุ่นที่มีปัญหาด้านการได้ยินได้ไม่มากก็น้อย”

แทยังจัดตลาดนัดประมูลสิ่งของในชื่อ "Flower Response : Charity flea market & auction with TAEYANG and Friends" ขึ้นที่สตูดิโอ Pier59 เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

ภายในงานมีสิ่งของจากคนดังกว่า 2100 ชิ้น ทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า, เครื่องประดับ และอีกมากมาย โดยของ 1300 ชิ้นเป็นของแทยัง รวมทั้งศิลปินอื่นๆได้แก่ Sandara Park, AKMU, Winner, iKON, CL, Ione

ในงานนี้มีแฟนคลับเข้าร่วมงานประมาณ 700 คน และมีบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเต็มไปด้วยการแบ่งปัน

มูลนิธิ The Snail of Love ได้ออกมาแสดงความขอบคุณต่อกิจกรรมนี้ว่า “ทั่วโลกมีผู้สูญเสียการได้ยินประมาณ 340,000 คน และถ้าพวกเขาได้รับการผ่าตัดฝังประสาทหูเทียมตั้งแต่ก่อนอายุ 3 ปี ผู้ป่วยกลุ่มนี้ 90% จะสามารถเข้าเรียนโรงเรียนปกติได้ ต้องขอบคุณการบริจาคครั้งนี้ที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้เด็กได้มีโอกาสได้ยินเสียงมากขึ้น”

สำหรับมูลนิธิ The Snail of Love ยังต้องการการสนับสนุนจากบุคคลทั่วไปที่อยากจะร่วมสร้างความตระหนักรู้ถึงการศึกษาและช่วยเหลือผู้ป่วยที่ผ่าตัดประสาทหูเทียม โดยผู้ที่มีความประสงค์อยากสนับสนุนมูลนิธิระยะยาว ในแคมเปญ Soulmate สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็ปไซด์หลักของ The Snail of Love

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X