ป้าของคิมจงกุก (Kim Jong Kook) อยากให้เขาแต่งงานในปีนี้ เขาจึงเปิดเผยแพลนของเขาให้ฟัง
2020-02-24 18:05:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนล่าสุดของรายการ My Old Boy คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ได้แนะนำคุณป้าของเขาให้ผู้ชมรู้จัก ซึ่งคุณป้าก็ถามถึงเรื่องการเดทและเพลนการแต่งงานของเขาออกมาอย่างตรงๆ เลยทีเดียว

คิมจงกุกได้มารวมตัวกับครอบครัวและได้เจอกับคุณป้าที่เขาไม่ได้เจอมานาน ในระหว่างที่พูดคุยกัน คุณป้าจึงพูดเรื่องอายุของเขาและชีวิตโสดในตอนนี้ของเขา

ในตอนแรกเธอถามเรื่องอายุก่อน และเมื่อคิมจงกุกพูดไม่ชัดเจนว่า “ก็เยอะแล้ว” ป้าของเขาจึงบอกว่า “เป็นคนอื่นคงอาย!”

ป้าของเขาอยากให้เขาแต่งงานในปีนี้ แต่คิมจงกุกมีความคิดอื่นอยู่ในใจ เขาบอกป้าว่า “ผมคิดว่ามันคงยากในปีนี้ครับ”

ป้าของเขาไม่ชอบคำตอบนั้นนักและถามว่าเขามีแฟนหรือยัง เขาจึงตอบว่าไม่มี แต่แน่นอนว่าเขาเปิดกว้างเรื่องการเดท เขาบอกว่า “ผมไม่มีครับแต่ผมควรรีบแล้ว ผมควรรีบและหาแฟน”

แต่ป้าของเขาก็ยังบ่นว่า “แกก็เดทดีๆ ไม่ได้เหมือนกันหรอก แกต้องถามใครก็ได้ ถามเพื่อนให้แนะนำคนดีๆ ให้แกหน่อย”

สมาชิกรายการทุกคนต่างหัวเราะออกมาเมื่อคิมจงกุกปลอบใจป้าของเขาว่าเขายังโอเคอยู่! เขาบอกว่า “ผมทำได้ครับ! ผมยังโอเคอยู่...”

แต่คุณป้าก็ไม่ยอมปล่อยเรื่องนี้ไปง่ายๆ เธอยืนยันว่าเขาต้องแต่งงาน คิมจงกุกจึงเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการบอกว่าเขาแพลนเอาไว้ว่าจะพยายามอย่างหนักในการหาใครบางคนมาแนะนำให้ครอบครัวรู้จักในปีถัดไป!

“ผมน่าจะพาใครบางคนไปที่การรวมตัวในวันปีใหม่เกาหลีของเราครั้งหน้าได้ ตอนนี้ผมอายุเยอะแล้ว ดังนั้นใช่ครับ ผมควรพยายามเรื่องนั้น” – คิมจงกุก

ป้าของคิมจงกุกจึงอธิบายว่าเธออยากให้เขาหาภรรยาที่ดีและมีลูกที่เขาจะสามารถส่งต่อยีนดีๆ ให้ลูกได้ แต่เธอเองก็แปลกใจที่เขายอมรับความคิดเรื่องการแต่งงาน

“แกเคยบอกว่าแกจะไม่แต่งงาน ฉันดีใจที่ตอนนี้แกเปิดใจเรื่องนั้นแล้ว” – ป้าของคิมจงกุก

คิมจงกุกจะอายุ 44 ปีในเร็วๆ นี้ และความเชื่อดั้งเดิมของผู้สูงอายุในเกาหลีก็กำลังเพิ่มน้ำหนักความกดดันให้เขาในการสร้างครอบครัว!

แต่ดูเหมือนว่าคิมจงกุกเองก็จะเปิดใจรับความคิดเรื่องนั้นด้วยเช่นกัน! เขาจะได้แต่งงานในปีหน้าจริงหรือไม่? แฟนๆ ต้องรอติดตามกัน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X