เวย์ (Way) อดีตสมาชิก Crayon Pop เผยถึง 5 เรื่องที่แย่ที่สุดที่เธอเคยเจอในฐานะไอดอลและกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่
2020-02-24 17:54:25
Advertisement
คลิก!!!

 

เวย์ (Way) เป็นอดีตสมาชิกวง Crayon Pop ที่มีการโปรโมทในช่วงปี 2012 – 2017

ตอนนี้เธอเป็นยูทูบเบอร์ที่เปิดชาแนล Youtube เป็นของตัวเองชื่อ WayLand และได้มาเล่าประสบการณ์ที่แย่ที่สุดที่เธอเคยเจอตอนที่เป็นไอดอล

อันดับ 5 – ไอดอลที่ดังน้อยกว่าได้รับการปฏิบัติที่ไม่เท่าเทียม

ไอดอลที่ยังได้รับความนิยมน้อยหรือมาจากบริษัทเล็กจะได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างเป็นอย่างมากหากเทียบกับไอดอลที่มาจากบริษัทใหญ่ สิ่งเหล่านี้หมายถึงได้ในหลายเรื่องตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้าที่จะอนุญาตให้ใส่ไปจนถึงวิธีการที่พวกเขาต้อนรับไอดอล

อันดับ 4 – ต้องระมัดระวังในทุกๆ อย่าง

มันเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับชาวเน็ตหรือสื่อที่จะบิดเบือนคำพูดหรือการกระทำของไอดอลจากเรื่องที่ไม่มีอะไรเลยไปเป็นเรื่องที่มีประเด็นได้ หนึ่งอย่างที่เวย์เจอก็คือตอนที่เธอหลับตาเพียง 1 วินาทีแต่ถูกถ่ายรูปออกมาพอดี และจากนั้นผู้คนก็พูดว่าเธอหลับในตอนทำงาน

อันดับ 3 – กังวลเรื่องความสำเร็จตลอดเวลา

การสร้างและการเดบิวต์วง K-Pop ใช้เงินและเวลาเป็นอย่างมากจากบริษัท ดังนั้นพวกเขาจึงอยากให้วงๆ นั้นประสบความสำเร็จ สิ่งนี้อาจทำให้บริษัทอยากให้พวกเขาทำงานมากจนเกินไป และนำเอากำไรผลที่พวกเขาทำได้เพื่อนำมาใช้หนี้ที่เกิดขึ้นตอนเดบิวต์

อันดับ 2 – ตารางงาน

ไอดอลงานยุ่งตลอดเวลา ดังนั้นพวกเขาจึงแทบไม่มีเวลาพักหรือเวลานอนเลย และถึงแม้จะเป็นตอนที่พวกเขาไม่มีงานอีเว้นท์ที่ต้องไป พวกเขาก็ยังต้องฝึกซ้อมกันเป็นเวลาหลายชั่วโมงอยู่ดี

อันดับ 1 – ได้รับความเจ็บปวดจากคนใกล้ตัว

เรื่องนี้รวมถึงการต่อว่าโดยไม่มีเหตุผลจากผู้จัดการหรือคนที่บริษัทด้วย เวย์เจอกับการปฏิบัติที่ไม่เท่าเทียมหลายครั้งจากคนที่บริษัทที่ควรจะเป็นผู้ดูแลวงของเธอ เช่นการใช้ความรุนแรง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X