5 คนดังหญิงที่ไม่อยากแต่งงาน พร้อมบอกว่าใช้ชีวิตแบบโสดๆดีกว่า
2020-02-24 09:20:10
Advertisement
คลิก!!!

 

คนแต่ละคนนั้นต่างมีเป้าหมายชีวิตไม่เหมือนกัน หลายคนอาจอยากแต่งงาน มีชีวิตคู่ที่ดี แต่บางคนแค่ได้ทำงานที่รัก ประสบความสำเร็จในสายงานที่ชอบก็ถือว่าเพียงพอแล้ว และนี่คือ 5 คนดังหญิงแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ที่ปฏิเสธการแต่งงาน และบอกว่าอยู่เป็นโสดดีกว่า

คิมฮเยซู (Kim Hye Soo)

คิมฮเยซูเคยบอกว่า เธอไม่ซีเรียสเรื่องโสด “มันก็ดีค่ะที่ได้เป็นผู้หญิงของใครซักคน แต่ก็ดีเหมือนกันที่จะใช้ชีวิตดีๆด้วยตัวเอง” 

คิมซอฮยอง (Kim Seo Hyung)

คิมซอฮยองเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน” และบอกว่า “เธอแต่งงานกับงานไปแล้ว” ส่วนเหตุผลก็คือ เธออยากรักตัวเองให้มากขึ้นไปอีก และทุ่มเทกับงาน อย่างบทบาทของเธอในซีรีส์เรื่อง Sky Castle ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

มุนกึนยอง (Moon Geun Young)

มุนกึนยองบอกว่า “เธอมีหลายเรื่องให้ทำ” จนไม่อยากเอาชีวิตไปผูกกับการแต่งงาน ถึงแม้ว่าแต่งงานแล้วก็ยังคงทำตามความฝันได้ แต่มุนกึนยองบอกว่าสำหรับเธอ การทำตามฝันทั้งที่แต่งงานแล้ว เธออาจจะรู้สึกผิดกับสามีและลูกๆ ถ้าต้องแต่งงานก็อยากทุ่มเทให้ครอบครัว แต่ตอนนี้เธอยังคงอยากทุ่มเทให้กับงาน

ซันนี่ (Sunny) วง Girls’ Generation

ซันนี่เคยบอกไว้ในรายการโทรทัศน์ว่าเธอชอบชีวิตโสดมากกว่า ซันนี่แสดงความคิดเห็นของเธอว่า “ทั้งการออกเดทและการแต่งงานเป็นแค่ตัวเลือกหนึ่ง แต่ไม่จำเป็นต้องทำก็ได้”

HA:TFELT

เยอึน วง Wonder Girls หรือที่ตอนนี้เธอโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยว HA:TFELT เคยบอกว่าถ้าการแต่งงานทำให้เธอต้องเปลี่ยนตัวตนของตัวเอง เธอไม่แต่งก็ได้ เยอึนบอกว่า “ฉันไม่คิดว่าการแต่งงานเป็นสิ่งที่ต้องทำ ฉันนึกภาพตัวเองเจอใครซักคนแล้วยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ได้ใช้ชีวิตกับคนคนนั้นตลอดไปไม่ออกค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X