3 ภาพ GIF ของฮยอนบิน ที่กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากซีรีส์ “Crash Landing On You” ออกอากาศ
2020-02-24 08:58:49
Advertisement
คลิก!!!

 

กลับมาทวงคืนบัลลังก์สามีแห่งชาติอย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่ทำเอาสาวๆหลายคนหลงหนักมากจนมูฟออนไม่ได้แม้ซีรีส์ Crash Landing On You ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาจะลาจอไปแล้วก็ตาม 

และแน่นอนว่าถ้ายังลืมสหายผู้กองไม่ได้ ก็ไม่ต้องลืม! เพราะความน่ารักของฮยอนบินไม่ได้เพิ่งเริ่มมี แต่มีมาตั้งนานแล้ว อย่างภาพเคลื่อนไหวเหล่านี้ที่แม้จะนานแล้ว แต่ดูเหมือนไหร่ก็อดยิ้มไม่ได้ทุกที พร้อมแล้วไปรับพลังความน่ารักของฮยอนบินเพื่อทำให้จิตใจกระชุ่มกระชวยกันเลยดีกว่า

1. โมเม้นท์กับ ซนเยจิน (Son Ye Jin) 

ระหว่างงานการสัมภาษณ์ในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในปี 2018, ฮยอนบินสอน ซนเยจินถึงวิธีวันทยหัตถ์ เล่นเอาซนเยจินหัวเราะรวมถึงผู้ชมที่เอ็นดูกับวิชาเรียน วันทยหัตถ์ 101 บรรยายโดย ฮยอนบิน อดีตทหารเรือผู้เข้ากรมเมื่อปี 2012!

2. คิสหน้ายู่กับฮันจีมิน (Han Ji Min)

ฉากนี้มาจากเรื่อง Hyde Jekyll, Me เมื่อปี 2015 ซึ่งเขารับบทนำคู่กับนักแสดงสาวฮันจีมิน เป็นฉากจุ๊บที่ฮยอนบินโดนบีบแก้มจนหน้ายู่ แต่เอาจริงความหล่อไม่ได้ลดลงเลย กลับกันยิ่งน่ารักเพิ่มมากขึ้นไปอีก

3. โมเม้นท์หน้า ‘รว้ายๆ’ ในงานเปิดตัวหนัง

ระหว่างงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Fatal Encounter เมื่อปี 2014 ฮยอนบินปรากฎตัวด้วยชุดสูทพอดีตัวสีกรมท่า ซึ่งก่อนหน้านี้ฮยอนบินเคยบอกว่า เขาอยากทำตัวให้เนี๊ยบแบบที่เคยสัญญากับแฟนคลับไว้ แล้วดูหน้าตอนเขาจัดเสื้อซิ แฟนคลับบางคนบอกว่า เขาจัดเสื้อด้วยอินเนอร์ ‘รู้แล้วครับว่าหล่อ’ ซึ่งกร้าวใจมาก!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X