ยูซูบิน เล่าถึงประสบการณ์การร่วมงานกับซนเยจิน, ฮยอนบิน และชเวจีอู ใน “Crash Landing On You” Landing On You”
2020-02-23 12:39:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูซูบิน (Yoo Soo Bin) หนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งจากเรื่อง “Crash Landing On You” ได้มาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังบางส่วนจากการถ่ายทำซีรีส์

ในเรื่อง “Crash Landing On You” ยูซูบินรับบทเป็นนายทหารจากเกาหลีเหนือ คิมจูมอกผู้เป็นแฟนคลับซีรีส์เกาหลี หลังจากได้เจอกับยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน - Son Ye Jin)  เขาก็ทำตัวเป็นคนกลางในการแปลภาษาเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ให้กับยุนเซรีและทีมสหายผู้กองของเขาโดยใช้ความรู้ที่ได้มาจากการดูซีรีส์

ยูซูบินเล่าถึงการร่วมงานกับซนเยจินว่า “เธอสวยมาก ผมก็เลยประหม่ามากครับ แต่ผมสามารถแสดงได้อย่างสบายใจเพราะเธอดูแลผมเหมือนเป็นพี่สาวของผมครับ” เขาเล่าต่อว่า “ผมคิดว่าเคมีของเราดียิ่งกว่าเดิมเพราะความใส่ใจอย่างละเอียดของเธอครับ”

ยูซูบินยังพูดถึงฮยอนบิน (Hyun Bin) ในฐานะนักแสดงที่เขาอยากจะเป็นเหมือนด้วย เขาบอกว่า “เขาเป็นคนที่เหลือเชื่อมากในเรื่องของการแสดงครับ ผมช็อคมากที่ได้เห็นเขาทำงานด้วยความมุ่งมั่นมากมายและด้วยความรับผิดชอบที่คนคนนึงมีในฐานะนักแสดงครับ เขาคอยรักษาความสมดุลของพวกเราเพื่อที่พวกเราจะได้แสดงได้โดยไร้ความกังวลครับ” เขาบอกต่อว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับฮยอนบินโดยการอธิบายว่า “ในอนาคต ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่เหมือนกับฮยอนบินผู้ที่ไม่สูญเสียความตั้งใจเดิมของตัวเองแม้แต่น้อยครับ”

นอกจากการเป็นแฟนซีรีส์เกาหลีแล้ว คิมจูมอกยังเป็นแฟนคลับตัวยงของชเวจีอู (Choi Ji Woo) และซีรีส์ของเธอเรื่อง “Stairway to Heaven” อีกด้วย เพื่อเป็นของขวัญในการจากลากัน ยุนเซรีเคยสัญญาว่าจะช่วยให้เขาได้เจอกับชเวจีอู ซึ่งในที่สุดเขาก็ได้เจอกับเธอตอนที่เขาข้ามมาที่เกาหลีใต้

ด้วยการมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษของชเวจีอู ยูซูบินเล่าว่า “เนื่องจากพวกเราต้องแสดงร่วมกันทันทีที่เราเจอกัน ผมเลยประหม่าและเขินมากครับ ผมคิดว่าเธอน่าจะสังเกตเห็นว่าผมประหม่า เธอเลยเข้ามาหาผมก่อนและบอกว่า ‘ฉันดูซีรีส์สนุกมากเลยค่ะ’ ครับ เธอเล่นมุกตลกด้วย ดังนั้นผมเลยสามารถถ่ายซีรีส์ได้อย่างเป็นกันเองครับ การเจอกันของผมกับชเวจีอูเป็นฉากที่มีค่าและมีความหมายกับผมมากครับ ผมอยากจะขอบคุณคนเขียนบทที่เขียนฉากที่ชเวจีอูมาแสดงร่วมกับผมครับ”

ยูซูบินยังพูดถึงฉากที่พวกเขาแสดงตามฉากดังในเรื่อง “Stairway to Heaven” ด้วยว่า “ตอนแรกมันถูกเขียนไว้ในบทแต่ผมรู้สึกกดดันที่จะทำฉากนั้นให้มันออกมาน่าจดจำครับ ผมไม่อยากตั้งใจทำให้มันตลกและไม่อยากล้อเลียนควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ผมเลยแสดงออกมาในแบบคิมจูมอคและเล่นฉากนั้นอย่างจริงจังครับ”

“Crash Landing On You” ออกอากาศตอนจบไปในวันที่ 16 กุมภาพันธ์และบันทึกสถิติทำเรทติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ของช่อง tvN เอาไว้อีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X