เกิร์ลกรุ๊ป SeeYa เปิดใจพูดถึงความเข้าใจผิดระหว่างสมาชิกในวง และการยุบวงของพวกเธอในปี 2011
2020-02-22 13:18:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ รายการ JTBC “Sugar Man 3” ได้เชิญสาวๆ อดีตสมาชิกวง SeeYa ซึ่งประกอบไปด้วย คิมยอนจี (Kim Yeon Ji), อีโบรัม (Lee Bo Ram) และ นัมกยูรี (Nam Gyu Ri) มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ

วงดังกล่าวเดบิวต์เมื่อปี 2006 และยุบวงในปี 2011 เมื่อถามถึงเรื่องการยุบวง คิมยอนจีกล่าวว่า “ในตอนนั้นแต่ละคนก็มีสิ่งที่อยากจะทำเป็นของตัวเอง ขณะเดียวกันเรามีการโปรโมทมากมายจนเราไม่เคยได้มานั่งเปิดใจคุยกันให้ลึกซึ้งค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “เราทุกคนรู้สึกกังวล แต่เนื่องจากเรารู้ว่ามันยากแค่ไหน เราจึงไม่สามารถจะโชว์การต่อสู้ดิ้นรนของเราได้ค่ะ ถ้าเราได้คุยกันถึงเรื่องนี้ให้เร็วกว่านี้ล่ะก็ ฉันคิดว่าเราจะสามารถเข้าใจกันและกันได้มากขึ้นค่ะ”

ต่อมา อีโบรัมกล่าวว่า “พูดตามตรง ตอนนั้นเราไม่ได้เด็กเกินไปที่คุณจะพูดได้ว่าเรายังไม่บรรลุนิติภาวะ แต่ว่าเรายังขาดอะไรอีกหลายอย่างค่ะ มันมีเรื่องที่เราเข้าใจผิดกัน และมันก็ทำให้รู้สึกเหมือนว่ามันคือเรื่องจริง ดังนั้นฉันจึงหยุดมอง (นัมกยูรี) หลังจากที่เวลาผ่านไป 2 ปี ฉันก็รู้สึกเสียใจกับการกระทำของตัวเอง ฉันหวังว่าตัวเองจะโตเป็นผู้ใหญ่และสามารถเปิดใจพูดกับเธอได้อีกครั้ง” เธอเสริม “และฉันก็รู้สึกกลัวเธอจริงๆค่ะ การคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อเธอตัดสินใจผิดๆ ฉันกลัวมากจริงๆค่ะ ส่วนตัวแล้ว ฉันรู้สึกขอบคุณที่เธอผ่านมันมาได้และใช้ชีวิตต่อไปค่ะ”

นัมกยูรีซึ่งออกจากวงไปเมื่อปี 2009 และกลับมาโปรโมทร่วมกับวงอีกครั้งในปี 2011 ได้กล่าวว่า “การย้อนกลับไปคิดถึงวัยหนุ่มสาวของพวกเรา คนทั่วไปอาจจะคิดว่าเรามีความสุขจริงๆ เพราะตอนนั้นเราได้รับความรัก เราเคยชนะอันดับ 1 และมีแฟนคลับมากมาย แต่ว่าเราก็คือเด็กที่อยู่ในช่วงอายุยี่สิบต้นๆและเพิ่งเริ่มทำงานค่ะ เราเด็กเกินไปและรู้สึกหวาดกลัว ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันจะสามารถทำได้ในตอนนั้นก็คือการออกจากวงค่ะ”

เธอกล่าวเสริม “ฉันไม่ได้หวังแม้แต่น้อยว่าจะสามารถกลับเข้ามาในวงการได้อีกครั้ง และฉันก็เคยคิดถึงเรื่องการอพยพย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อให้ออกไปจากเกาหลีได้ค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X