ต้นสังกัดของอีชินยอง (Lee Shin Young) ดำเนินการทางกฎหมายกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นที่ปล่อยข่าวลือว่าร้ายเขาแล้ว
2020-02-20 20:13:10
Advertisement
Pyramid Game

 

Forest Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มอีชินยอง (Lee Shin Young) ได้ยื่นฟ้องต่อบุคคลที่เผยแพร่ข่าวลือว่าร้ายเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มแล้ว

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือน ได้มีข่าวลือออกมาว่านักแสดงหนุ่มเป็นผู้ใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ บริษัท Forest Entertainment ได้ประกาศแถลงการณ์ว่า

“เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เราได้ยื่นร้องเรียนทางอาญากับสำนักงานอัยการเขตโซลต่อผู้กระทำความผิด (หลังจากนี้จะขอเรียกว่า “A”) ที่เผยแพร่ข่าวใส่ร้าย, ข่าวลือและข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงของอีชินยองแล้ว”

บริษัทเล่าว่า “A” ยอมรับว่าเขาเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงด้วยเป้าหมายในการใส่ร้ายอีชินยองเพราะความอิจฉา “A” สารภาพว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เขาขอโทษต่ออีชินยองและขอให้ยกโทษให้ด้วยการลบโพสต์ดังกล่าวด้วยความสมัครใจ อีชินยองพิจารณาแล้วว่าการกระทำของเขามีความจริงใจ และถึงแม้ความเสียหายที่เกิดจากเหตุการณ์นั้นจะเป็นเรื่องใหญ่ เขาก็มีน้ำใจมากพอที่จะให้อภัยการกระทำผิดของ A

อย่างไรก็ตาม จู่ๆ “A” ก็เปลี่ยนความคิดและแบล็คเมล์พ่อของนักแสดงหนุ่มด้วยการบอกว่า

“ฉันเขียนจดหมายขอโทษโดยไม่ได้รับเงินใดๆ เลย ฉันกำลังคิดว่าจะเปิดเผยทุกอย่างในโลกออนไลน์ ถ้าคุณมาไม่ตกลงกับฉันก็อย่าติดต่อฉัน ฉันจะไปเจอกับคุณที่สถานี”

การใส่ร้ายอีชินยองอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ทำให้ชื่อเสียงของเขาได้รับความเสียหาย, ทำให้เขาเสียสุขภาพทางจิตใจและทำให้สัญญานายแบบโฆษณาที่เขาไขว่คว้ามากลายเป็นเรื่องสูญเปล่า

Forest Entertainment ฟ้องร้องคดีอาญาต่อ “A” ในข้อหาใส่ร้ายและแบล็คเมล์อีชินยองอย่างต่อเนื่องถึงแม้จะได้รับการให้อภัยไปแล้วในครั้งแรก

นอกจากนั้นแล้ว Forest Entertainment ยังเตือนว่า “เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าเราจะดำเนินการทางกฏหมายโดยไม่ละเว้นต่อการกระทำที่เผยแพร่ ‘ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง’ และทำให้นักแสดงของเราเสียหาย และผู้กระทำความผิดต้องรับผิดชอบต่อการกระทำทั้งหมดที่เผยแพร่ข่าวลือว่าร้ายและการโกหกใส่ร้าย”

อีชินยองเดบิวต์ในวงการนักแสดงในปี 2018 ผ่านเว็บซีรีส์ “Just One Bite” และเขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากบทบาทในซีรีส์เรื่อง  “Crash Landing on You” ที่เพิ่งจบไปในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และเขายืนยันที่จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ “Contract Friendship” ทางช่อง KBS แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X