มารู้จักกับฮันดงโฮ (Han Dong Ho) จากบทเจ้าหน้าที่ NIS สุดหล่อในเรื่อง Crash Landing On You กัน!
2020-02-20 13:34:33
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน: มีการสปอยล์เนื้อหาภายในเรื่อง

จำเจ้าหน้าที่ NIS สุดฮอตจากเรื่อง Crash Landing On You กันได้ไหม? เราได้เจอเขาครั้งแรกในตอนที่ 15 ตอนที่เขานำทีมเจ้าหน้าที่ไปจับกุมทีมสหายผู้กองและมันบก (คิมยองมิน - Kim Young Min) และเขายังปรากฏตัวในตอนที่ 16 เพื่อช่วยปกป้องผู้กองรี (ฮยอนบิน - Hyun Bin) ที่กำลังรอให้ยุนเซรี (ซนเยจิน - Son Ye Jin) ฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาลและระหว่างการบอกลาสุดสะเทือนอารมณ์ที่เส้นแบ่งเขตแดนทางการทหารเช่นกัน

ชื่อของเขาก็คือฮันดงโฮ (Han Dong Ho) และตอนนี้เขาอยู่ภายใต้สังกัดบริษัท Culture Depot ซึ่งเป็นสังกัดเดียวกับซอจีฮเย (Seo Ji Hye) จากบทซอดัน, ยุนจีมิน (Yoon Ji Min) จากบทโกซังอา พี่สะใภ้ตัวร้ายของยุนเซรี และจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ด้วยเช่นกัน ดังนั้นมีความเป็นไปได้เป็นอย่างมากว่าเรามีโอกาสที่จะได้เห็นเขาในซีรีส์หรือภาพยนตร์อีกในอนาคตอย่างแน่นอน

จากหน้าเว็บไซต์หลักของ Culture Depot ฮันดงโฮเกิดเมื่อวันที่ 30 มกราคมและศึกษาที่มหาวิทยาลัยชองอังในสาขาละครและภาพยนตร์

ก่อนหน้านี้เขาเคยมีผลงานซีรีส์เรื่อง The Crowned Clown (ปี 2019) ที่นำแสดงโดยยอจินกู (Yeo Jin Goo) และเรื่อง Jingbirok (ปี 2016)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X