โบอา (BoA) เล่าเรื่องการลงทุน 3 พันล้านวอนของ SM ในการเดบิวต์ของเธอและโชว์ปฏิกิริยาที่มีต่อคลิปเก่าๆ
2020-02-20 12:44:35
Advertisement
คลิก!!!

 

โบอา (BoA) ได้มาพูดคุยถึงเรื่องที่ผ่านมาในอาชีพของเธอในรายการ “Because I Want to Talk” ทางช่อง SBS

ในรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นักร้องสาวได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการที่มีอีดงอุค (Lee Dong Wook) และจางโดยอน (Jang Do Yeon) เป็นพิธีกรเพื่อพูดคุยกัน

ในการพูดถึงการครบรอบเดบิวท์ 20 ปีของเธอ โบอาบอกว่า “แฟนๆ ของฉันมาดูการแสดงของฉันคนเดียว แต่ครั้งต่อไปพวกเขามาด้วยกัน 2 คนและจากนั้นครั้งต่อไป พวกเขาก็มากับลูกของพวกเขาค่ะ มีคนที่ได้แต่งงานกันจากการเจอกันผ่านการเป็นแฟนคลับของฉันและผ่านการเป็นแดนเซอร์เช่นกันค่ะ” เธอเล่าต่อว่า “ก่อนหน้านั้นฉันเคยบอกแฟนๆ ของฉันให้ตั้งใจเรียนอย่างหนัก แต่ตอนนี้ฉันถามว่าพวกเขาหยุดงานกันบ้างหรือเปล่าค่ะ”

โบอาเปิดเผยว่าเธอได้รับการติดต่อจากมากกว่า 20 บริษัทด้วยกันตอนที่เธออยู่ชั้นป.6 โดยมี SM Entertainment เป็นบริษัทแรกที่โทรหาเธอ “การแสดงครั้งแรกของฉันจบด้วยความรวดเร็วมากค่ะ” เธอบอกว่า “มีบางส่วนที่ฉันจำไม่ค่อยได้ แต่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจริงก็ตอนที่ฉันได้เดบิวต์ในที่สุดค่ะ” เธอบอกว่าเธอไปที่ห้องซ้อมทันทีเพื่อดูการแสดงในการเดบิวต์ของเธอและฝึกซ้ำแล้วซ้ำอีกในขณะที่ดูคลิป

อีดงอุคบอกว่า “บริษัทต้องมีความมั่นใจกับคุณมากแน่ๆ จากการที่เขาลงทุนไป 3 พันล้านวอน (ประมาณ 78 ล้านบาท)” โบอาตอบว่า “ฉันไม่ค่อยเข้าใจจำนวนเงิน 3 พันล้านวอนนักเพราะฉันยังเด็กอยู่ค่ะ มันไม่เหมือนกับ 30,000 วอน ฉันช่วยให้พวกเขาได้รายได้เยอะเลยค่ะ”

จากนั้นโบอาและพิธีกรทั้งสองก็ดูคลิปเก่าของการแสดงเพลง “No. 1.” ของเธอ “มันน่าอายค่ะ” โบอาบอก “มันน่ากลัวนะที่ SBS ยังมีคลิปทั้งหมดนี่” จากนั้นคลิปต่อไปก็เป็นคลิปตอนที่โบอารับรางวัลแดซัง เมื่ออีดงอุคถามว่าเธอทำอะไรหลังจากได้รับรางวัลนี้ โบอาทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาเมื่อเธอตอบว่า “ฉันกลับบ้านไปแล้วก็นอนหลับค่ะ ทุกคนไปกินมื้อเย็นกับทีมยกเว้นฉันค่ะ”

พวกเขาดูคลิปการแสดงของเพลงที่ได้รับความนิยมของโบอาต่อ เช่น “Atlantis Princess” และ “My Name” เมื่อพูดถึงชุดที่เธอใส่ขึ้นเวทีในตอนนั้น โบอาบอกว่า “มีหลายคนเลยที่ถามฉันว่า ‘ทำไมคุณใส่แว่นกันลมกลางฤดูร้อนแบบนั้นล่ะ?’ ตอนฉันโปรโมทเพลง ‘Atlantis Princess’ ค่ะ และตอนฉันโปรโมทเพลง ‘My Name’ ฉันก็ทำให้ผิวเป็นสีแทนและออกกำลังกายมาเยอะมากค่ะ” และจากนั้นโบอาก็ลุกขึ้นและเต้นโชว์ท่าเต้นดังของเพลง “My Name” อีกด้วย

นอกจากนี้รายการยังเปิดคลิปเก่าตอนที่โบอาเป็นพิธีกรในรายการ “Inkigayo” ของ SBS ด้วย อีดงอุคและจางโดยอนบอกว่าเธอน่ารักและโบอาบอกว่า “มันน่าอายเวลาดูมันในตอนนี้ค่ะ แต่ตอนนั้นฉันสนุกมากค่ะ” จางโดยอนบอกว่าภูมิใจในตัวเธอและอีดงอุคเสริมว่า “ผมรู้สึกเหมือนผมกำลังดูด้วยความรู้สึกของคุณป้าหรือคุณลุงเลยครับ”

จากนั้นคลิปการสัมภาษณ์ในครั้งเก่าของโบอาก็ถูกเปิดขึ้น ในการสัมภาษณ์ครั้งนั้นเธอบอกว่าเธอพยายามที่จะโฟกัสเรื่องเดียวเพราะมันยากที่จะประสบความสำเร็จ 2 เรื่องพร้อมกัน ซึ่งโบอาเปิดเผยว่าเธอโดนกระแสต่อว่าหลังจากการสัมภาษณ์นั้นออกอากาศไป “ฉันถูกวิพากษ์วิจารณ์เยอะมากว่าฉันฟังดูเป็นผู้ใหญ่มากเกินไปสำหรับอายุตอนนั้นค่ะ ดังนั้นฉันเลยไม่เคยพูดคำพูดนั้นอีกเลยค่ะ”

อีดงอุคถามว่า “สิ่งที่ยังยากอยู่สำหรับตอนนี้คืออะไร” และโบอาตอบตามตรงว่า “นี่มันดูเป็นเรื่องเกินจริงถ้าพูดออกไป แต่ฉันไม่เก่งเรื่องลิปซิงค์ค่ะ ตอนที่ฉันถ่ายมิวสิควิดิโอ ฉันดูไม่สวยจริงๆ ตอนที่ลิปซิงค์ค่ะ”

ส่วนเรื่องสไตล์เพลงที่เธออยากลองทำ โบอาบอกว่า “ฉันไม่ได้ร้องเพลง ‘Atlantis Princess’ มานานมากแล้วและฉันได้ร้องเพลงนี้ครั้งนึงในงานเมื่อปีที่แล้ว ฉันพูดเสมอว่าเพลงเป็นเครื่องย้อนเวลาที่ง่ายที่สุดและมันรู้สึกเหมือนฉันได้อายุ 18 ปีอีกครั้งค่ะ ฉันรู้สึกได้ถึงความรู้สึกที่ฉันเคยลืมไปแล้วค่ะ”

โบอาเล่าเรื่องปัญหาสุขภาพที่เธอเจอเนื่องจากเริ่มทำงานในวงการเพลงตั้งแต่ยังเด็กว่า “ปกติฉันจะไม่ใส่ส้นสูงและพยายามที่จะไม่ใช้งานร่างกายตัวเองมากเกินไป แต่ฉันไปรับการกายภาพบำบัดสัปดาห์ละ 2 ครั้งค่ะ ฉันดีขึ้นจนได้กลับไปขึ้นเวทีอีกครั้ง ฉันดีขึ้นมากค่ะ และก็มีบางครั้งที่ฉันนอนราบบนเครื่องบินตอนที่หลังฉันอาการไม่ค่อยดีด้วยค่ะ”

อีดงอุคถามเธอว่า “ถ้าคุณเดบิวต์ช้ากว่านี้และได้เข้าเรียนในโรงเรียน คุณจะเป็นนักเรียนแบบไหนครับ? ผมคิดว่าคุณต้องเรียนเก่งแน่เลย” โบอาจึงตอบว่า “ฉันเข้าโรงเรียนมัธยมด้วยอันดับ 1 ในโรงเรียนของฉันค่ะ พี่ชายของฉันก็ไม่อยากจะเชื่อเรื่องนี้เหมือนกันและโทรไปหาโรงเรียนเพื่อยืนยันค่ะ”

จากนั้นโบอาและพิธีกรทั้งสองก็เปลี่ยนชุดเป็นชุดนักเรียนหลังจากนักร้องสาวบอกว่าเธอไม่เคยไปทัศนศึกษากับโรงเรียนมาก่อนเลย ส่วนเรื่องข่าวลือที่บอกว่าเธอผ่านการออดิชั่นหลังจากตามมากับพี่ชาย โบอาอธิบายว่า “พี่ชายของฉันไม่ชอบข่าวลือนี้จริงๆ ค่ะ ฉันไม่ได้ไปกับเขา มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดที่ต้องแก้ข่าวลือเรื่องนี้ทุกครั้งค่ะ กังนั้นฉันก็เลยแค่บอกไปว่ามันเป็นเรื่องจริงค่ะ”

เธอบอกต่อว่า “ฉันไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิงค่ะ คุณคิดยังไงตอนที่เจอฉันคะ? ตัวจริงของฉันในชีวิตจริงน่ารักค่ะ แฟนๆ ของฉันรู้เรื่องนี้ดี พวกเขาเรียกฉันว่า ‘โบน่ารัก’ ค่ะ” และเธอปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการพูดถึงเรื่องที่เธอเป็นคนติดบ้าน และเล่าเคล็ดลับการดูหนังแบบประหยัดที่บ้านและสนุกไปกับวันที่ได้ไปเล่นตู้เกมส์

รายการ “Because I Want to Talk” ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X