ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) เล่าเรื่องที่เธอบอกคนในโรงหนังให้ “เงียบซะ”
2020-02-20 09:12:57
Advertisement
คลิก!!!

 

ด้วยกระแสความนิยมของซีรีส์เรื่องฮิตทาง Netflix “Crash Landing on You” ที่เพิ่งจบไปเมื่อเร็วๆ นี้ ทีมนักแสดงต่างก็กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

หนึ่งในนั้นก็คือซอจีฮเย (Seo Ji Hye) เธอเล่นเป็นตัวละครที่กลายเป็น “เกิร์ลครัช” ของผู้ชม และการสัมภาษณ์เก่าในอดีตที่พิสูจน์ว่าเธอแสบแค่ไหนก็กำลังกลับมาได้รับความสนใจในโลกออนไลน์อีกครั้ง

เช่นเดียวกับซอดัน ตัวละครของเธอในเรื่อง Crash Landing on You ซอจีฮเยเป็นที่รู้จักว่าเธอมีนิสัยที่มีชีวิตชีวา กระตือรือร้นในชีวิตจริงเช่นกัน

ตอนหนึ่งของรายการ Radio Star ทางช่อง MBC นักแสดงสาวได้ไปออกรายการและเล่าเรื่องที่เธอบอกชาวต่างชาติในโรงหนัง (เรื่อง Harry Potter) ว่าให้ “เงียบซะ”

ซอจีฮเย อธิบายว่าเธอขอให้ชาวต่างชาติคนนั้นเงียบหน่อย เพราะพวกเขาเสียงดังมากเกินไป แต่พวกเขาไม่สนใจเธอและทำสัญลักษณ์ว่าพวกเขาไม่เข้าใจที่เธอพูด

และนั่นคือฟางเส้นสุดท้ายของซอจีฮเย

เธอบอกว่าเธอหมดความอดทนและตะโกนออกไปในภาษาอังกฤษว่า "Shut Up!!" (“เงียบซะ!”) ใส่พวกเขา ทำให้ทุกคนในโรงหนังช็อคไปตามๆ กัน

นี่อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเงียบได้สำเร็จ แต่มันก็ต้องใช้ความกล้าเป็นอย่างมากที่จะทำแบบนี้ได้ในชีวิตจริง

แฟนๆ ต่างแสดงความเห็นด้วยคอมเมนท์ว่า

“ออนนี่ คุณแสบจริงๆ”

“นั่นมันแซ่บมากเลย”

“เธอเป็นเกิร์ลครัชในชีวิตจริงด้วยเช่นกัน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X