เฉิน (Chen) EXO ขอโทษแฟนๆ เรื่องการประกาศข่าวการหมั้น
2020-02-20 09:03:27
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เฉิน (Chen) แห่ง EXO ได้เขียนจดหมายถึงแฟนคลับหลังจากประกาศข่าวการหมั้นกับแฟนสาวไปในเดือนที่แล้ว

เขาเขียนว่า:

“สวัสดีครับ เฉินครับ

หลังจากกังวลเป็นอย่างมากว่าผมควรแสดงออกถึงความรู้สึกของผมอย่างไร มันทำให้ผมใช้เวลาจนถึงตอนนี้ในการเขียนจดหมายหา EXO-L ครับ

ผมกังวลว่าผมอาจจะทำร้ายคุณจากการเขียนที่ออกมาไม่ดี แต่อย่างแรกเลยผมอยากจะขอโทษทุกคนที่รอมาตลอดครับ และผมก็อยากขอโทษต่อ EXO-L ที่ต้องตกใจและช็อคกับข่าวที่กะทันหันของผม

ตอนที่ผมเขียนจดหมายนั้นครั้งแรก มันเป็นครั้งแรกของผมเช่นกันที่เจอกับอะไรแบบนี้ ผมจึงกังวลมากว่าผมควรพูดอะไรกับ EXO-L ที่อยู่กับผมมาตลอดดี แต่ผมก็ยังเขียนจดหมายนั้นออกมาเพราะผมคิดว่าผมต้องบอกทุกคนเองก่อน อย่างไรก็ตาม การเขียนที่ออกมาไม่ดีโดยที่ไม่ได้ตั้งใจของผมทำให้เกิดความผิดหวังและความเจ็บปวด และการได้เห็นคุณเป็นแบบนั้นทำให้หัวใจของผมเจ็บปวดเช่นกันครับ

ผมไม่รู้ว่าความรู้สึกของผมจะสื่อสารออกมาได้ดีไหม แต่ผมขอบคุณจากใจจริงสำหรับความรักที่คุณมอบให้และผมรู้ดียิ่งกว่าใครว่าผมเป็นผมในทุกวันนี้ได้ก็เพราะความรักเหล่านั้น

ผมอยากจะขอโทษอีกครั้งที่แสดงคำขอโทษต่อพวกคุณช้าไปมาก และผมก็จะแสดงให้คุณเห็นเช่นกันว่าผมจะพยายามอย่างหนักต่อไปอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณครับ”

เฉินเคยโพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงแฟนๆ เพื่อประกาศข่าวเรื่องการหมั้นในวันที่ 13 มกราคม และ SM Entertainment ก็ยืนยันว่าเฉินกำลังวางแผนที่จะแต่งงานและคู่หมั้นของเขากำลังตั้งท้องอยู่

 

SM ยืนยัน เฉิน (Chen) EXO ประกาศเตรียมแต่งงานกับคู่หมั้นสาวนอกวงการ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X