การเตรียมตัวรับมือไวรัสโคโรน่าของผู้จัดคอนเสิร์ตเค-ป็อป
2020-02-19 20:10:47
Advertisement
Pyramid Game

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ส่งผลให้คอนเสิร์ตหลายคอนเสิร์ตถูกเลื่อน หรือยกเลิก อย่างไรก็ตามยังมีบางคอนเสิร์ตที่ยังคงจัดตามแผนเดิม ลองมาดูกันว่าผู้จัดเขามีวิธีการรับมือกับไวรัสโคโรน่ากันอย่างไรบ้าง

สำนักข่าว YTN ได้ออกไปสัมภาษณ์แฟนคลับที่มาเข้าชมคอนเสิร์ตท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดนี้ หลายคนบอกว่าไม่ได้กังวลเกี่ยวกับไวรัสดังกล่าว พร้อมบอกว่าถ้าใส่หน้ากากอนามัยและดูแลความสะอาดก็ไม่ต้องกังวลอะไร

“ทุกคนใส่หน้ากากอนามัย และถ้าคุณใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาด ก็จะช่วยลดโอกาสการติดเชื้อโรค”

แฟนคลับแอบบ่นว่า “ถึงแม้การใส่หน้ากากจะทำให้ร้องเพลงตาม หรือแฟนชานท์ได้ไม่สนุกเท่าตอนไม่ใส่ แต่ก็ดีกว่าปล่อยให้ตัวเองป่วย”

ส่วนทางด้านผู้จัดคอนเสิร์ต ได้ออกมาแจ้งว่าได้มีการทำความสะอาดเก้าอี้ชมทั้งหมดในบริเวณคอนเสิร์ต และทำทุกครั้งที่จัดคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังได้เตรียมทีมแพทย์เพื่อรับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉินไว้เรียบร้อย

นอกจากนี้คนที่เข้าชมคอนเสิร์ตจะต้องทำความสะอาดมือ รวมถึงตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย “ถ้าตรวจพบคนที่มีไข้ หรือมีอาการผิดปกติ เราจะแยกตัวพวกเขาออกไป และผู้ชมจะได้รับค่าตั๋วคืนเต็มจำนวน”

แฟนคลับทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดคอนเสิร์ต 

สำหรับคนที่กำลังจะไปร่วมชมคอนเสิร์ต ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้จัดอย่างเคร่งครัด เพื่อที่จะสามารถสนุกและปลอดภัยไปในเวลาเดียวกัน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X