แนะนำซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ของพัคซอจุน ระหว่างรอ Itaewon Class ตอนต่อไป
2020-02-19 19:52:54
Advertisement
Pyramid Game

 

พัคซอจุน (Park Seo-joon) กลับมาอีกครั้งพร้อมการพลิกบทบาทต่างจากซีรีส์เรื่องก่อน เพราะคราวนี้ใน Itaewon Class ที่กำลังออกอากาศทางช่อง JTBC คุณจะได้เห็นเขาในมุมที่เคร่งขรึมขึ้น ต่างจากบทพระเอกโรแมนติกคอมเมดี้ซึ่งเราได้เห็นกันก่อนหน้านี้ 

Itaewon Class เล่าเรื่องของ เซรอย ชายหนุ่มที่เข้ามาเปิดร้านอาหารในย่านอิแทวอน เขาต้องเผชิญกับบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ทำธุรกิจร้านอาหารอย่างชางกากรุ๊ป

บทของ พัคเซรอยที่เขารับเล่นในเรื่องนี้เป็นคนค่อนข้างเงียบขรึม และไม่ค่อยเห็นเขาในมุมตลก ทำให้หลายคนอาจจะอดคิดถึง พัคซอจุนในร่างพระเอกคอมเมดี้ไม่ได้ เอาเป็นว่าระหว่างรอตอนใหม่ของ Itaewon Class เราไปรับชมผลงานเก่าๆของพัคซอจุนกันก่อนแล้วกัน แล้วคุณจะรู้ได้เลยว่าฝีมือการแสดงของเขาไม่ธรรมดาเลยล่ะ การแสดงของเขาทำให้รู้สึกได้เลยว่าแต่ละตัวละครนั้นมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

เรามาเริ่มกันจากผลงานเก่าอย่างเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim ที่พัคซอจุน รับบทเป็นประธานบริษัท อียองจุน ผู้มั่นหน้ามั่นโหนกเกินใคร ความน่ารักของเขากับเลขา คิมมีโซ (รับบทโดย พัคมินยอง) ในตอนนั้นทำเอาสาวๆหลายคนอยากแปลงร่างเป็นเลขาคิมกันเลยทีเดียว

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อีกเรื่องของพัคซอจุนที่คุณไม่ควรพลาดคือ Fight for My Way ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2017 ใครชอบความสัมพันธ์ที่พัฒนามาจากมิตรภาพระหว่างเพื่อน แนะนำเรื่องนี้เลย พัคซอจุนรับบทเป็นหนุ่มสู้ชีวิตที่วิ่งตามความฝัน ว่าไปก็คล้ายกับเซรอย แต่ความคูลแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง บทโกดงมันที่เขารับบทในเรื่องนั้นจะทำให้คุณหัวเราะได้ง่ายกว่าเซรอยผู้เงียบขรึม

อีกเรื่องที่อยากแนะนำคือ She Was Pretty ในปี 2015 ที่พัคซอจุน ได้ร่วมงานกับ ฮวังจองอึม (Hwang Jung-eum) ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณยิ้ม โดยซอจุนรับบทเป็นบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังที่ทั้งหล่อและหนุ่ม เขาได้พบกับฮเยจินหญิงสาวที่แรกพบไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่กลายเป็นว่าเธอคนนี้คือรักแรกของเขา 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X