มีรายงานว่ายูอาอิน และกงฮโยจิน ถูกแบนจากงานแฟชั่นโชว์ Burberry เนื่องจากโคโรน่าไวรัส + ต้นสังกัดออกมาชี้แจง
2020-02-19 11:58:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายออกมาตอบโต้แล้ว

นักแสดงยูอาอิน (Yoo Ah In) และกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) มีตารางงานที่จะไปปรากฏตัวที่งานแฟชั่นโชว์ของ Burberry ใน London แต่มีการรายงานว่าทั้ง 2 คนถูกแบนจากการเข้าร่วมงานเนื่องจากการแบ่งแยกเชื้อชาติในเรื่องการแพร่ระบาดล่าสุดของโคโรน่าไวรัส

ซึ่งรายงานดังกล่าวอ้างว่า Burberry ไม่ได้กีดกันแค่ 2 นักแสดงนี้เท่านั้น แต่ยังมีคนดังและสื่อจากเกาหลีอีกหลายคนที่ไม่ได้เข้าร่วมงานอีกด้วย ซึ่งพวกเขาบอกว่า Burberry อาจจจะกลัวเรื่องโคโรน่าไวรัสที่มีต้นกำเนิดการแพร่ระบาดมาจากประเทศจีน

Burberry ถูกกล่าวหาว่าพวกเขาตัดทุกคนที่มาจากเกาหลี, จีน, ฮ่องกง, ไต้หวันและญี่ปุ่นออกจากรายชื่อผู้ร่วมงาน ซึ่งแบรนด์ดังแบรนด์นี้ถูกเปรียบเทียบกับแบนด์อื่นๆ ในอังกฤษ เช่น Mulberry, Anya Hindmarch และ Vivienne Westwood ที่ไม่ได้จำกัดการเข้างานของคนดังและสื่อจากเอเชียในงานแฟชั่นวีคล่าสุดเลย

แต่จากการรายงานดังกล่าว ต้นสังกัดของยูอาอินได้ออกมาประกาศถึงเรื่องราวที่แตกต่างออกไป พวกเขาเปิดเผยว่ายูอาอินได้รับเชิญไปร่วมงานดังกล่าวแต่ตัดสินใจที่จะไม่ไปเข้าร่วมเนื่องจากการป้องกันไว้ก่อนของการแพร่ระบาดในระดับโลกของโคโรน่าไวรัส

“Burberry ไม่ได้บอกพวกเราว่าไม่ให้ไป พวกเขาถามว่าพวกเราจะไปไหม และหลังจากการปรึกษาหารือ พวกเราตัดสินใจที่จะไม่ไปเข้าร่วมเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนให้กับทุกคน

แบรนด์ระดับโลกประเภทไหนกันที่จะไม่เชิญแอมบาสซาเดอร์หลักของพวกเขาให้ไปที่งาน?” - United Artist Agency

ทางด้านต้นสังกัดของกงฮโยจินก็ประกาศแถลงการณ์ที่เหมือนกันออกมา พวกเขาอธิบายว่าการตัดสินใจที่จะไม่ไปเข้าร่วมงานนั้นเป็นความเห็นที่ตรงกันระหว่าง Burberry และต้นสังกัด

“หลังจากเราพบกับสถานการณ์นี้ เราได้ปรึกษาหารือกับ Burberry และตัดสินใจที่จะไม่ไปเข้าร่วมงานเพื่อความปลอดภัยและเป็นการป้องกันให้กับทุกคน

มันไม่เป็นความจริงที่เราถูกแบนไม่ให้เช้าร่วมงาน” - Management Soop

ยูอาอินนั้นได้รับเลือกเป็นแอมบาสซาเดอร์หลักของ Burberry เนื่องจากสไตล์การแต่งตัวที่มีอิทธิพลต่อกระแสของเขา และกงฮโยจินก็เป็นหนึ่งในคนดังที่โดดเด่นในเรื่องแฟชั่นเกาหลีและได้รับเชิญไปงานของแบรนด์ดังมากมายอีกด้วย

ซึ่ง Burberry ได้จัดงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น 2020 Autumn/Winter ไปเมื่อคืน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X