Netflix ชวนเหล่า ‘สหาย’ มาฟินกันต่อกับผลงานซีรีส์สุดปัง จากนักแสดง Crash Landing on You
2020-02-19 09:21:47
Advertisement
คลิก!!!

 

18 กุมภาพันธ์ 2563 - หลังจากที่ซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก Crash Landing on You: ปักหมุดรักฉุกเฉิน ปล่อยตอนสุดท้ายแลนดิงบน Netflix เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์และสร้างกระแสเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ ทำให้คำเรียก ‘เหล่าสหาย’ เป็นที่พูดถึงกันแบบปากต่อปากและสร้างภาพจำของ รีจองฮยอก (ฮยอน บิน) หรือ ‘สหายผู้กอง’ พระเอกในเรื่อง พร้อมทั้งฉายภาพนางเอก ยุนเซรี (ซนเยจิน) ได้อย่างติดตาตรึงใจ และสำหรับใครที่รับชมตอนสุดท้ายกันไปแล้วและยังไม่สามารถมูฟออนจากความฟินกับเหล่าสหายได้ วันนี้พามาฟินกันอย่างต่อเนื่องกับผลงานซีรีส์เรื่องอื่นๆ ของนักแสดงจาก Crash Landing on You ที่พร้อมให้เหล่าสหายกดสตรีมมิงบน Netflix ได้ทันที! 




เริ่มกันที่หนุ่ม ฮยอน บิน (Hyun Bin) พระเอกที่ฮอตที่สุดในวินาทีนี้ ผู้เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์แนวแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้อย่าง Secret Garden: เสกฉันให้เป็นเธอ ที่เล่าถึงลูกชายเจ้าของห้างสรรพสินค้าที่ดันไปสลับวิญญาณกับสตั๊นท์สาวสุดสวย จนเกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆ และทำให้นิสัยจอมหยิ่งของชายหนุ่มเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง หรืออีกหนึ่งซีรีส์แนวฟินตาซีลึกลับอย่าง Memories of the Alhambra: อาลัมบรา มายาพิศวง ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ยูจินอู (ฮยอนบิน) เจ้าของบริษัทพัฒนาคอนแทคเลนส์ที่ออกเดินทางเพื่อตามหา จองเซจู โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่จะสามารถทำให้ธุรกิจของเขาประสบความสำเร็จได้ แต่แล้วเซจูกลับหายตัวไปอย่างลึกลับ จนทำให้จินอูได้มาพบกับพี่สาวของเซจู ณ โฮสเทล ใจกลางประเทศสเปน จนเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด และซีรีส์แนวรักสามเส้า อย่าง Hyde, Jekyll, Me: รักสามเส้า เรา 2 คน ซีรีส์ดรามาสุดเข้มข้นที่สร้างขึ้นจากเว็บการ์ตูนยอดนิยม เรื่องราวรักสามเส้าที่สดใส และแสนหวานของ จางฮานา หญิงสาวที่เป็นผู้ฝึกสอน และนักแสดงละครสัตว์ในสวนสนุกวันเดอร์แลนด์ ที่ไปตกหลุมรักกับชายหนุ่มที่เป็นคนสองบุคลิกอย่าง กูซอจิน หนุ่มทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่รุ่นที่สาม ซึ่งเป็นเจ้าของสวนสนุกแห่งนี้ ใครที่หลงเสน่ห์แววตาสหายผู้กอง อย่าลืมไปตามเก็บซีรีส์เหล่านี้ให้ครบ!

มาที่ ซนเยจิน (Son ye-jin) นางเอกผู้ทรงเสน่ห์ที่เคยสร้างความฟินมาแล้วในซีรีส์สุดโรแมนติกอย่าง Something in the Rain: สื่อในสายฝน เล่าถึงเรื่องราวความรักของหญิงสาวในวัยเลข 3 กับชายหนุ่มวัยเลข 2 ที่ต้องมาเจอะเจอกับปัจจัยทางด้านครอบครัว สังคม เพื่อนฝูง และสิ่งรอบๆ ตัว ทำให้ต้องรักกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ พร้อมกับความลังเลที่ทั้งคู่ไม่กล้าตัดสินใจว่าจะ ‘ไปต่อ’ หรือว่าจะหยุดไว้เพียงเท่านี้ มาร่วมลุ้นเอาใจช่วย ซนเยจิน ให้ผ่านห้วงเวลานี้ได้อย่างราบรื่นไปด้วยกัน

 

ต่อกันที่ คิม จง ฮยอน (Kim Jung-hyun) หนุ่มหน้าตี๋ที่นอกจากจะฝากความเท่ไว้ในบทพระรอง กุซึงจุน จาก Crash Landing on You แล้ว เขายังเคยทิ้งความคูลไว้ในซีรีส์แนววัยรุ่นอย่าง School 2017: นักเรียนอลวน มัธยมอลเวง ที่เล่าถึงเรื่องราวความวุ่นวายและความลับของเด็กนักเรียน วัย 18 ปี ที่ถูกตีค่าจากเกรดในโรงเรียน ด้วยความยากลำบากเหล่านี้ ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้และดิ้นรน เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ นอกจากนี้ยังมีซีรีส์เรื่อง ​Welcome to Waikiki: ไวกีกิ เกสต์เฮาส์อลเวง ซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่เล่าถึง คังดงกู (คิมจงฮยอน) ชายหนุ่มที่ฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์แต่เป็นคนที่ประสบพบแต่โชคร้ายตลอดเวลา ชอนจุนกิ (จีจินฮี) ชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากประสบความสำเร็จในการเป็นนักแสดงแบบพ่อของเขาเอง แต่ทุกวันได้แต่บทเล็ก ๆ และ บงดูซิก (ซอนซึงวอน) อยากเป็นคนเขียนบทแต่ทุกสิ่งรอบตัวมันไม่เป็นใจกับเขาเสียเลย ทั้งสามหนุ่มเปิดบ้านเกสตเฮ้าส์ที่ชื่อว่า ‘ไวกิกิ’ แต่มันกำลังจะถูกแบงค์ยึด แล้วจู่ ๆ ก็มีเด็กเบบี้พร้อมสาวลึกลับนางหนึ่งปรากฏตัวขึ้นที่บ้านเกส เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น




ปิดท้ายด้วยผลงานซีรีส์ของ ซอ จี เฮ (Seo Ji-hye) หรือ ซอดัน สาวเกาหลีเหนือ ผู้สง่างามจาก Crash Landing on You นอกจากจะรับบทหญิงสาวที่ดูสวยดูแพงแล้ว เธอยังเคยรับบทสุดดราม่าในซีรีส์เรื่อง 49 Days: 49 วัน ลิขิตฟ้าตามหารัก เล่าถึงหญิงสาว จีฮยอน ที่กำลังจะแต่งงานกับคู่หมั้นของเธอ แต่กลับต้องมาพังทลายลงในพริบตาและตกอยู่ในอาการโคม่าเป็นเจ้าหญิงนิทราเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอได้รับโอกาสให้กลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้งจากพญามัจจุราช โดยมีเงื่อนไขว่าต้องหาคนที่มาหลั่งน้ำตาจากความจริงใจ 3 คน ภายใน 49 วัน โดยไม่นับรวมคนในครอบครัว เพื่อที่จะทำอย่างนี้ได้ เธอได้ยืมร่างของพนักงานพาร์ทไทม์ของร้านสะดวกซื้อ เพื่อตามหาคนคนนั้น และซีรีส์ Black Knight: อัศวิน รักข้ามเวลา ที่ซอ จี เฮ รับบทดีไซน์เนอร์สุดสวยเจ้าของร้าน ชารอน บูติก ผู้สง่างามและเอาแต่ใจ

และนี่คือซีรีส์เกาหลีที่เหล่าสหายทั้งหลายไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง หรือถ้าหากใครที่ยังไม่ได้ชม Crash Landing on You อย่าพลาดชมแบบ 16 ตอนรวดก่อนโดนสปอยได้แล้ววันนี้บน Netflix 

Crash Landing on You: ปักหมุดรักฉุกเฉิน ซีรี่ส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ยุนเซรี ทายาทจากตระกูลที่ร่ำรวยผู้ประสบเหตุการณ์ไม่คาดฝันขณะที่เธอกำลังเล่นร่มร่อน (Paragliding) แล้วเกิดกระแสลมแรง ทำให้เธอต้องลงจอดฉุกเฉินในเขตประเทศเกาหลีเหนือ จนได้พบกับ รีจองฮยอก หนุ่มทหารเกาหลีเหนือผู้เยือกเย็นที่พยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ไม่ให้ได้รับอันตรายจนตกหลุ่มรัก ยุนเซรี ในที่สุด

###

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 167 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X