อีกวางซู เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าหลังจากอุบัติเหตุรถยนต์
2020-02-18 17:48:09
Advertisement
Pyramid Game

 

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกวางซูต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้เขาไม่สามารถมาเข้าร่วมถ่ายทำรายการรันนิ่งแมนเนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาตัวในช่วงนี้ 

Sports Chosun รายงานว่า อีกวางซูได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เขาไม่ได้บาดเจ็บในบริเวณอื่น แต่อาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้านั้นจำเป็นต้องรักษาด้วยการผ่าตัด และเขาเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ทำให้ไม่สามารถร่วมถ่ายทำรายการรันนิ่งแมนได้

 “จากอาการบาดเจ็บของเขา ทำให้เขาน่าจะไม่สามารถเข้าร่วมถ่ายทำรายการรันนิ่งแมนไปซักพัก การพิจารณาให้เขากลับไปทำงานต่อขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บที่ดีขึ้นของเขา การผ่าตัดและการรักษาตัวคือเรื่องสำคัญที่สุดในตอนนี้” – ตัวแทนรายการรันนิ่งแมน

ทางด้านบริษัทต้นสังกัดของอีกวางซูอย่าง King Kong by Starship ได้ออกมายืนยันอาการบาดเจ็บของเขาพร้อมแถลงการณ์

 “เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว อีกวางซูได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ช่วงที่กำลังเดินทางไปทำงาน โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บมาก แต่หลังจากตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพบว่าข้อเท้าของเขาหัก และตอนนี้เขากำลังเข้ารับการรักษา และเราจะให้ความสำคัญกับการรักษาข้อเท้าของเขาเป็นอันดับแรก 

ได้โปรดเข้าใจสำหรับความไม่สะดวกที่เขาไม่สามารถเข้าร่วมงานตามตารางงานได้” - King Kong by Starship

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X