นักแสดงจาก “Crash Landing On You” เปิดเผยฉากประทับใจส่งท้ายตอนจบของซีรีส์
2020-02-18 09:01:41
Advertisement
Pyramid Game

 

ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับซีรีส์โรแมนติก Crash Landing on You ของช่อง tvN ที่สามารถทำเรตติ้งตอนจบทำลายสถิติเรื่อง Goblin ไปได้เป็นที่เรียบร้อย!

นักแสดงนำแต่ละคนได้มีโอกาสพูดคุยทิ้งท้ายถึงฉากที่ตัวเองประทับใจ ลองไปฟังกันดีกว่าว่าแต่ละคนเลือกฉากไหนกันบ้าง?

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) เลือกฉากจบของตอนที่ 9 เป็นตอนที่ รีจองฮยอก และ ยุนเซรีต้องแยกจากกันทั้งที่ทั้งคู่มีความผูกพันและความรู้สึกที่ดีต่อกันแล้ว ฮยอนบินบอกว่า

“ฉากนั้นเป็นฉากที่แสดงถึงความรักของรีจองฮยอก เขากล้าจะข้ามเส้นกั้นเขตแดนเพื่อไปหายุนเซรี เหมือนเป็นฉากเริ่มต้นที่ความรักของทั้งคู่เอาชนะโลกแห่งความจริงที่แยกพวกเขาจากกันครับ”

ฮยอนบินยังบอกอีกว่า “ผมทำงานด้วยความหวังว่าจะทำให้ Crash Landing on You เป็นเหมือนของขวัญที่ได้มอบให้กับผู้ชม ผมหวังว่ารีจองฮยอกและยุนเซรีจะทำให้คุณมีความสุข ขอบคุณกำลังใจและความรักล้นหลามที่ส่งมาให้ และขอบคุณที่ให้รีจองฮยอกลงจอดอย่างมีความสุขข้างๆคุณได้ครับ”

 

ซนเยจิน (Son Ye Jin) เลือกฉากในตอนที่ 12 ตอนที่รีจองฮยอกพูดความรู้สึกตอนเขาเมา เขาพูดความรู้สึกของเขาออกมาอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งในเวลาปกติเขาคงไม่พูดแน่ๆ ฉากนั้นโรแมนติก ให้อารมณ์เหมือนฉากขอแต่งงานอย่างไรอย่างนั้น 

ซนเยจินบอกว่า “ฉันทั้งหัวเราะและร้องไห้หนักมากตอนที่แสดงเป็นยุนเซรี และฉันก็มีความสุขที่สุดเลยค่ะ ขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับโปรเจคนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญในอาชีพนักแสดงของฉันเลย ฉันขอบคุณทุกคนจากใจที่ส่งกำลังใจมากมายมาให้อยู่เสมอ”

ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) เลือกฉากจากตอนที่ 8 ตอนที่ซอดันและแม่ของเธอพูดคุยกันเรื่องการแต่งงาน ฝ่ายผู้เป็นแม่ก็อยากให้ลูกสาวมีความสุข และซอดันก็ตอบแม่ของเธอไปว่าเธอจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแน่นอน ฉากนี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นกับคู่แม่ลูกที่เวลาปกติจะไม่ค่อยแสดงความรู้สึกต่อกันมากเท่าไหร่ 

ซอจีฮเยบอกว่า “ฉันต้องเดินทางไปหลายที่มากค่ะตอนที่แสดงเป็นซอดัน ถึงแม้เราต้องถ่ายทำในอากาศที่หนาวมาก แต่ฉันก็รู้สึกอบอุ่นเมื่อได้มองท้องฟ้ายามค่ำคืน ช่วงเวลานั้นกลายเป็นความทรงจำ ฉันมีความสุขมากและอยากขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบและมอบความรักให้กับซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ” ซอจีฮเยบอกว่าเธอคงจะไม่ลืมช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกับซีรีส์ Crash Landing on You

ปิดท้ายด้วย คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ที่เลือกบทพูดของรีจองฮยอกที่บอกว่า ‘ผมตามหาคุณในทุกที่’ ตอนที่เขาเจอยุนเซรีที่โซลในตอนที่ 11 คิมจองฮยอนอธิบายเหตุผลที่เขาเลือกฉากนี้ว่า “เป็นบทที่เหมาะกับซีรีส์ของเรามากครับ คือมันเป็นบทพูดที่พอคิดถึงเรื่องราวทุกอย่าง ประโยคนี้ช่างมีความหมายลึกซึ้ง”

คิมจองฮยอนพูดต่อว่า “ผมได้เจอคนใหม่ๆและทำความรู้จักกับพวกเขาในแต่ละโปรเจค แต่โปรเจคนี้มีความหมายมากขึ้นครับ ผมได้ทบทวนตัวเองและมีความหวังจากความรักที่ผมได้รับ ถึงผู้ชมที่ติดตามกันมาตลอด 16 ตอน ผมอยากขอบคุณที่พวกเราได้ใช้เวลาด้วยกัน”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X