WINNER เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการแสดงเพลง BLACKPINK ของพวกเขา
2020-02-17 13:53:29
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุด WINNER เพิ่งปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ต CROSS ของพวกเขาด้วยไลฟ์สุดพิเศษที่พวกเขาเล่าเรื่องราวทุกอย่างรวมถึงการแสดงเพลง BLACKPINK สุดพีคของพวกเขาด้วย

ถึงแม้ WINNER ควรจะได้เจอแฟนๆ อีกครั้งในคอนเสิร์ตเอนคอร์ที่จะจัดขึ้นในเมืองโซล แต่เนื่องจากความกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าก็ทำให้คอนเสิร์ตเอนคอร์ในครั้งนี้ถูกยกเลิกไป แต่อย่างไรก็ตาม การยกเลิกนั้นไม่ได้หยุด WINNER จากการเจอกับแฟนๆ ได้ โดยในไลฟ์พิเศษในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ WINNER ได้มาเจอกับแฟนๆ และเปิดเผยเรื่องราวทุกอย่างว่าพวกเขาได้เตรียมอะไรไว้บ้างในเอนคอร์คอนเสิร์ตไปจนถึงความสนุกที่พวกเขาได้มีร่วมกับแฟนๆ ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตด้วย

นอกจากนั้น WINNER ยังเปิดใจถึงเรื่องการแสดงเพลงโคฟเวอร์ในตำนานของ BLACKPINK เพลง “DDU-DU DDU-DU” ที่คอนเสิร์ตในกรุงเทพ ประเทศไทยอีกด้วย

การแปลงร่างเป็น WINPINK ของพวกเขาได้รับความสนใจอย่างมากในหมู่แฟนคลับชาว BLINK และชาว Inner Circles โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การโคฟเวอร์เพลงของ BLACKPINK เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงมิตรภาพที่น่าทึ่งที่ทั้งสองวงมีต่อกัน และปรากฏว่าการแสดงนี้ก็แสดงถึงมิตรภาพของพวกเขาด้วย! เป็นเพราะลิซ่า (Lisa) เป็นคนไทย ดังนั้น WINNER จึงอยากจะเตรียมการแสดงสุดพิเศษของพวกเขาสำหรับคอนเสิร์ตในกรุงเทพ!

“พวกเราเตรียมการแสดงนี้ไว้เป็นพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตที่กรุงเทพเพราะลิซ่าเป็นคนไทยครับ” – ฮุนนี่

ฮุนนี่ (Hoony) เป็นคนแนะนำไอเดียนี้และถึงแม้ยุน (Yoon) จะเปิดเผยว่าตอนแรกเขาไม่มั่นใจเรื่องไอเดียนี้นัก แต่เขาก็ดีใจที่ได้ทำมัน! นอกจากนั้นแล้วยุนยังเปิดเผยด้วยว่าพวกเขาอัดเพลงที่ได้ปรับแต่งมาเพื่อให้เข้ากับเสียงของแต่ละคนด้วย

“ผมดีใจจริงๆ ที่เราได้ทำมันหลังจากเราแสดงเสร็จครับ ผมคิดว่า ‘แน่นอน นี่ไงอีซึงฮุนสำหรับทุกคน!’” – ยุน

และที่ดียิ่งไปกว่านั้น หลังจากเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการแสดงของพวกเขาแล้ว WINPINK ยังคัมแบคกับการแสดงเอนคอร์สุดพิเศษอีกด้วย!

แฟนๆ ต่างตกหลุมรักไปกับการกลับมาของ WINPINK และสามารถชมการแสดงของพวกเขาได้ในคลิปนี้

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X