ผู้ประกาศข่าวอิมฮยอนจู (Im Hyun Ju) พูดถึงการออกอากาศสดโดยไม่ใส่บรา
2020-02-17 13:44:01
Advertisement
คลิก!!!

 

ประสบการณ์ “โนบรา” ในหนึ่งวันของผู้ประกาศข่าวอิมฮยอนจู (Im Hyun Ju) ได้รับการเปิดเผยแล้ว

รายการ "Series M" (ทางช่อง MBC) ที่ออกอากาศในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ได้เปิดเผย “โนบราชาเลนจ์” ที่จะให้ผู้หญิงได้ลองมีประสบการณ์ความรู้สึกในการไม่สวมใส่บรา ซึ่งผู้ที่มาเข้าร่วมภารกิจนี้มีผู้ประกาศข่าวอิมฮยอนจูด้วย หลังจากแต่งตัวโดยที่ไม่ได้สวมใส่บราในอีพีนั้น ผู้ประกาศข่าวอิมฮยอนจูก็รู้สึกเขินอายและแปลกใจกับการกระทำของตัวเองด้วยการบอกว่า

“ฉันออกอากาศไปโดยไม่ได้สวมใส่บรา คุณพระช่วย”

ต่อมาเธอก็บอกความรุ้สึกของเธอที่ได้เข้าร่วมชาเลนจ์การ “โนบรา” ในการออกอากาศสดว่า

“วันนี้ฉันอารมณ์ดีค่ะ ฉันคิดว่าฉันอาจจะมีความกล้ามากขึ้นในตอนนี้”

หลังจากนั้น เธอก็เขียนโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียว่า

“ฉันอ่านคอมเมนท์และเห็นคนพูดว่า ‘มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ว่าคุณจะสวมใส่บราหรือไม่ใส่ แค่ทำมันเงียบๆ สิ ทำไมคุณต้องพูดว่าคุณใส่บราหรือไม่ใส่ด้วย คุณนี่เป็นพวกเรียกร้องความสนใจริงๆ’ แต่จริงๆ แล้วฉันแค่อยากจะแบ่งปันความคิดเห็นของฉันหลังจากได้ลองทำชาเลนจ์การ ‘โนบรา’ ที่ตัวฉันเองไม่สามารถสื่อสารออกไปได้อย่างเต็มที่ในการออกอากาศเนื่องจากระยะเวลาที่จำกัด ฉันรู้ว่าการเข้าร่วม ‘โนบราชาเลนจ์’ นั้นเป็นเรื่องที่เราเลือกได้ แต่การได้เจอประสบการณ์แบบนั้น 1 วันนำพาความรู้สึกที่แตกต่างไปมาให้ฉันจริงๆ การแบ่งปันและพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันได้ประสบมาบนหน้าจอทีวีคือสิ่งที่ฉันสามารถทำได้และมีบทบาทที่มีความหมายเป็นอย่างยิ่งในอาชีพของฉันค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X