รวมคอลเลคชั่นภาพสุดสวีทและเต็มไปด้วยความรักของฮยอนอา (HyunA) และดอว์น (Dawn)
2020-02-17 09:18:40
Advertisement
คลิก!!!

 

ไม่มีเรื่องราวการเดทแบบเปิดเผยครั้งไหนที่จะเหมือนกับในเทพนิยายได้อย่างฮยอนอา (HyunA) กับดอว์น (Dawn) แล้ว

ทั้งฮยอนอาและดอว์นได้ร่วมทางกันมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว ทั้งสองคนประกาศสวนกับคำยืนยันอย่างเป็นทางการของบริษัทที่ปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่และยอมรับในความสัมพันธ์ของพวกเขา และในปัจจุบัน ทั้งคู่ก็กำลังใช้เวลาอย่างมีความสุขด้วยกันหลังออกจากต้นสังกัดเก่าเรียบร้อย

  • ร่วมทางกันทั้งในเรื่องความรักและเรื่องงาน

ในเดือนสิงหาคม 2018 เมื่อบริษัท Cube Entertainment ประกาศคำยืนยันในการปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเดทของฮยอนอากับดอว์น ฮยอนอาก็ออกมาบอกตามตรงว่า “เราตัดสินใจที่จะ ‘ซื่อสัตย์’ กับทุกคนที่รักเรามาตลอดค่ะ เพื่อรับผิดชอบกับทางเลือกนี้ ฉันอยากจะทำให้ดีที่สุดบนเวทีค่ะ”

ดอว์นก็อธิบายความรู้สึกผิดของเขาต่อแฟนๆ ของ Pentagon ที่เคยอยู่กับเขาเช่นกัน “ความเป็นจริงนั้นมันค่อนข้างต่างกันไปนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าผมต้องบอกความจริงเพื่อที่จะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ผมรู้สึกเสียใจมากที่ส่งผลกระทบต่อวง ผมอยากจะส่งคำขอโทษไปยังเมมเบอร์เป็นอันดับแรก และผมก็รู้สึกขอโทษเป็นอย่างมากต่อแฟนๆ แต่ผมจะตอบแทนพวกคุณด้วยการทำงานหนักในเรื่องเพลงอย่างแน่นอนครับ”

ตั้งแต่ปี 2017 ฮยอนอาและดอว์นมีผลงานยูนิต Triple H ร่วมกับฮุย (Hui) Pentagon และถึงแม้จะมีข่าวลือเรื่องการเดทออกมา ทั้งสองคนก็ยังอยู่เคียงข้างกันในระหว่างทางการเดินเข้าไปอัดรายการ "Music Bank" (ทางช่อง KBS 2TV) และไม่ได้หลบเลี่ยงกล้องแต่อย่างใด ฮยอนอายังคงยืนอยู่ตรงกลางระหว่างฮุยกับดอว์นและขึ้นแสดงบนเวทีด้วยพลังงานเต็มเปี่ยม

  • ในตอนนี้ทั้งสองคนเปิดเผยความรักโดยไร้ซึ่งความกลัว

ถึงแม้จะต้องเผชิญกับการต่อต้านจากหลายๆ คนหลังจากยอมรับเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเอง แต่ความรักของฮยอนอาและดอว์นก็ยิ่งมั่นคงและเข้มแข็งขึ้น และถึงแม้จะต้องบอกลากับ Cube Entertainment หลังจากร่วมงานกันมา 13 ปีเนื่องจากการเปิดเผยความรักในครั้งนี้ ฮยอนอาก็ยังโพสต์ภาพการออกเดทกับดอว์นและภาพที่มีการสกินชิพแบบหวานแหววลงในอินสตาแกรม ซึ่งเธอก็ไม่เคยปิดบังความรักที่เธอมีต่อคนรักของเธอเลย

ดอว์นเองก็แสดงออกถึงความรักที่เขามีต่อฮยอนอาเช่นกัน หลังจากยืนยันความรักที่มีต่อเธอ ถึงแม้จะไม่สามารถเข้าร่วมตารางงานต่างๆ ได้เพราะเขาออกจากวง Pentagon แล้ว แต่ในสถานการณ์นั้น เขาก็ยังโพสต์รูปที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นในทริปส่วนตัวของเขากับฮยอนอาในโซเชียลมีเดียส่วนตัว และดอว์นยังแสดงความรักของเขาด้วยการแท็กโซเชียลมีเดียของฮยอนอาในโพสต์ของเขาอีกด้วย

  • ตัวอย่างที่ร้อนแรงของความรักที่เปิดเผย

3 เดือนหลังออกจากบริษัท ฮยอนอาและดอว์นก็พูดคุยกับแฟนๆ ผ่านโซเชียลมีเดียและปลูกเพาะความรักที่มั่นคงของพวกเขามาเรื่อยๆ ทั้งสองคนอัพโหลดอินสตาแกรมหวานแหววไม่เพียงแต่รูปที่ถ่ายกันใกล้ชิดแบบสบายๆ เท่านั้น แต่ยังมีรูปที่ถ่ายตอนไปเที่ยวหรือไปเดทกันด้วย เช่นเดียวกับคลิปวิดิโอที่ประกอบไปด้วยเพลงที่ทั้งสองคนทำด้วยกันหรือเต้นด้วยกัน

หลังจากมีตารางงานร่วมกันและถ่ายภาพแฟชั่นร่วมกันแล้ว ทั้งสองคนก็แสดงความต้องการอย่างแรงกล้าที่อยากจะพบเจอกับแฟนๆ และบอกใบ้ว่าอาจจะมีการกลับมาหรือกิจกรรมของอัลบั้มใหม่ผ่านการโพสต์ภาพเบื้องหลังในโซเชียลมีเดีย และในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจเข้าร่วมสังกัดของไซ (Psy) ด้วยการเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม 2019 ซึ่งถือว่าฮยอนอาและดอว์นประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องความรักและเรื่องงาน

  • เคียงข้างกันทั้งในรายการเพลงและรายการวาไรตี้

ในเดือนพฤศจิกายน 2019 คู่รักฮยอนอาและดอว์นได้รับความสนใจอีกครั้งเมื่อทั้งคู่ปล่อยเพลงโซโล่ของตัวเองออกมาในเวลาเดียวกันและสร้างการแข่งขันที่เป็นมิตรต่อกันขึ้น ทั้งสองคนคัมแบคด้วยเพลง "Flower Shower" และ "Money" ซึ่งเป็นเพลงโซโล่ของแต่ละคน และยิ่งไปกว่านั้น ฮยอนอาก็ไม่ได้เพียงแต่โปรโมทเพลงของตัวเองเท่านั้น แต่เธอยังร่วมแสดงความยินดีที่เพลง "Money" ของดอว์นติดชาร์ทในอันดับ 97 อีกด้วย

ทั้งสองคนก่อให้เกิดกระแสความสนใจเมื่อไปปรากฏตัวร่วมกันในรายการ 'Knowing Bros'' (ทางช่อง JTBC) และเมื่อฮยอนอาสารภาพว่า “ฉันรักดอว์นข้างเดียวมา 1 ปีครึ่งค่ะ” นักร้องหนุ่มก็ตอบว่า “ผมสงสัยมาตลอดว่าฮยอนอาชอบผมหรือเปล่า ดังนั้นพอผมรู้ความจริงเรื่องนั้น ผมก็เลยมีความรู้สึกที่แปลกไปครับ” โดยฮยอนอาเป็นคนแรกที่แนะนำให้พวกเขาเดทกัน และตอนนี้ทั้งสองคนก็เปิดตัวความรักที่พวกเขามีให้ต่อกันอย่างเปิดเผย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X