จอนโซมิน และ ยังเซชาน เปิดเผยว่าครอบครัวสนับสนุนเลิฟไลน์ของพวกเขา
2020-02-17 08:46:24
Advertisement
คลิก!!!

 

ยังคงสร้างเลิฟไลน์อย่างต่อเนื่องสำหรับคู่ของ จอนโซมิน (Jun So Min) และ ยังเซชาน (Yang Se Chan) ในรายการรันนิ่งแมน ที่ออกอากาศในวันที่ 16 กุมภาพันธ์

ระหว่างช่วงพักพูดคุยเล็กน้อยในรายการ สมาชิกในรายการได้พูดถึงเลิฟไลน์ของจอนโซมินและยังเซชาน 

ยังเซชานเล่าถึงเรื่องญาติวัย 8 ขวบของเขาที่ปกติไม่ค่อยพูดกับเขาเท่าไหร่ แต่ช่วงวันหยุดที่ผ่านมา เขาถูกญาติเข้ามาถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ตอนช่วงวันหยุดเทศกาลซอลลาล ญาติของผมถามผมว่า ‘ชอบใครที่สุดในรันนิ่งแมน?’ ผมเลยถามว่า ‘คิดว่าใครที่เวลาฉันอยู่ด้วยแล้วดูดีล่ะ?’ และพวกเขาตอบว่า จอนโซมินครับ”

ยังเซชานพูดถึงเรื่องที่น้องชายพูดกับเขาว่า “เขาถามผมมาซักพักแล้วแหละ ตอนที่เราดื่มโซจูด้วยกัน เขาก็ถามผมว่า ‘พี่คิดยังไงกับจอนโซมิน?’ ผมเลยตอบไปว่า ‘มันไม่ใช่อย่างนั้นนะ’ แต่พอคนมาพูดกับผมเรื่องนี้ ผมก็รู้สึกแปลกๆนะ”

หลังจากนั้นจอนโซมินได้พูดถึงเรื่องนี้บ้างว่า “เล่าเรื่องจริงเลยนะคะ แม่ของฉันเคยถามเบอร์ของเขาด้วยค่ะ ตอนวันหยุดชอลลาล แม่พูดเรื่องแต่งงานแบบจริงจังมาก แม่พูดว่า ‘แม่อยากให้ลูกเดทกับใครซักคนที่ทำงานในวงการ เอาเบอร์เซชานมา แม่จะได้คุยกับเขา”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X