นักแสดงสมทบและแขกรับเชิญ คืออีกสีสันหนึ่งที่สร้างความสนุกให้กับ “Crash Landing On You”
2020-02-16 19:27:47
Advertisement
คลิก!!!

 

สนุกขึ้นทุกสัปดาห์ และใกล้จะลาจอกันแล้วกับซีรีส์สุดฮิต Crash Landing on You ซึ่งอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์สนุกมากขึ้นส่วนหนึ่งก็มาจากนักแสดงสมทบและนักแสดงรับเชิญที่โผล่มาเซอร์ไพรส์ผู้ชมกันอยู่ตลอดนี่ล่ะ! 

Crash Landing on You นำแสดงโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin), ซนเยจิน (Son Ye Jin), ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) และ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) เป็นคู่เอก และคู่รองที่ทำให้เนื้อเรื่องโรแมนติก บางครั้งก็แสนเศร้ากับความรักของพวกเขา แต่บทของนักแสดงสมทบนั้นเป็นบทที่ช่วยให้ซีรีส์ตลก ผ่อนคลายบรรยากาศตึงเครียดในหลายฉากเลยทีเดียว และนี่คือ นักแสดงสมทบ และแขกรับเชิญที่ขาดไปไม่ได้เลยในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์ 

แกงค์พี่สาวและสหายทหารแห่งเกาหลีเหนือ

ความรู้สึกเวลายุนเซรีได้รวมตัวกับแกงค์แม่บ้านแห่งหมู่บ้านทหารนั้นให้ความรู้สึกเพื่อนหญิงพลังหญิงมาก ยิ่งตอนที่พวกพี่ๆในหมู่บ้านต่างเห็นอกเห็นใจเซรีตอนที่ ซอดัน คู่หมั้นของรีจองฮยอกโผล่มา ยิ่งทำให้รู้สึกอินกับบทแกงค์เพื่อนสาวที่พร้อมจะเป็นแบคอัพให้เราในทุกเรื่อง

และไม่พูดถึงเหล่าทหารเกาหลีเหนือที่มีรีจองฮยอกพระเอกของเราเป็นหัวหน้าแกงค์ก็คงไม่ได้ เพราะพวกเขาคอยดูแลยุนเซรีโดยตลอดเวลาที่เธออยู่เกาหลีเหนือ ความทรงจำที่แสนอบอุ่นและแสนซื่อตรงราวกับครอบครัวที่ยุนเซรีไม่เคยได้รับจากครอบครัวที่แท้จริงของเธอกลับเกิดขึ้น ณ ที่แห่งนั้น

ครอบครัวของรีจองฮยอก และ ยุนเซรี

ถึงแม้พี่คนรองของยุนเซรีจะร้ายกับเธอ แต่บทยุนเซจุน พี่คนโตของเขาและภรรยา ที่ก็พยายามร้ายนั่นแหละแต่โดยจับไต๋เอาได้ง่ายๆก็ทำให้ซีรีส์สนุกขึ้น รวมถึงคุณพ่อของยุนเซรีที่แม้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการที่พี่น้องต้องแข่งขันกัน แต่ก็ยังคอยปกป้องลูกสาวของเขา และคุณแม่ที่ถึงจะเป็นแม่เลี้ยงของเธอ แต่ท้ายที่สุดแล้วเราได้รับรู้ถึงความรู้สึกผิดของเธอที่ทิ้งยุนเซรีจนสร้างบาดแผลให้เธอในวัยเด็กตอนที่คุณแม่ขอโทษทั้งน้ำตาตอนที่เซรีเข้าโรงพยาบาล

บรรยากาศในบ้านของรีจองฮยอกนั้นให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป สมาชิกในบ้านผูกพันและช่วยเหลือกันเสมอ หลังจากการจากไปของลูกชายคนโตของบ้าน ครอบครัวที่บันเทิงที่สุดเห็นจะเป็นบ้านของซอดัน ที่มีทั้งคุณแม่เจ้าของห้างที่เปรี้ยวที่สุดในเกาหลี และคุณอาที่ทำตัวไม่เหมือนกับทหารผู้มียศสูงแห่งเกาหลีเหนือเอาเสียเลย คู่นี้เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Parasite แต่พลิกบทบาทแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยล่ะ

นักแสดงรับเชิญระดับท็อปของวงการ

เริ่มจาก จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ที่มารับบทแฟนเก่าของยุนเซรี และยังมี พัคซองอุง (Park Sung Woong) กับบทคนขับรถแทกซี่ และ นายองฮี (Na Young Hee) เจ้าของร้านชุดแต่งงานที่ซอดันไปเลือกชุด ต่อด้วย คิมซุก (Kim Sook) กับบทแม่หมอแห่งเกาหลีเหนือที่สั่นระฆังเสียงดังไม่ได้เพราะทหารจะมาจับ

แต่ดารารับเชิญที่ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นที่สุดน่าจะเป็น คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่โผล่มาช่วงท้ายของตอน 10 ในบทของดงกู จากหนังเรื่อง Secretly, Greatly เมื่อปี 2013 ที่คิมซูฮยอนรับบทเป็นสายลับจากเกาหลีเหนือที่ต้องแฝงตัวเป็นคนไม่เต็มเต็งเข้ามาปฏิบัติการอยู่ในเกาหลีใต้ อีกคนหนึ่งที่หลายคนต่างเอาใจช่วยให้มาสานฝันสหายคิมจูมอก ก็ต้องเป็นนักแสดงสาวชเวจีอู (Choi Ji Woo) ซึ่งเธอก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 13 จริงๆ 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X