3 สิ่งที่ผู้ชมตั้งตารอในตอนจบของ Crash Landing On You
2020-02-16 16:28:43
Advertisement
Pyramid Game

 

Crash Landing On You มาถึงตอนจบคืนนี้

ทุกคนกำลังรอตอนจบด้วยปมต่างๆที่ยังค้างคาใจทั้งเรื่องความรักของ รีจองฮยอก และ ยุนเซรี พวกเขาต้องแยกจากกันหรือไม่ เพราะตอนล่าสุดยังดราม่าอยู่เลย หรือ บทสรุปสุดท้ายจะจบอย่างมีความสุข นั่นต้องรอคำตอบในคืนนี้

***สปอยล์***

1. ชะตากรรมที่อยู่ระหว่างความเป็นความตาย

อาการของ ยุนเซรี ทรุดตัวลงเพราะติดเชื้อหลังการผ่าตัด ขณะที่ กูซองจุน ก็ได้รับบาดแผลจากการช่วยชีวิต ซอดัน เมื่อตอนล่าสุด สัญญาณชีพดังยาวนาน สร้างความสงสัยให้ผู้ชมว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับ ยุนเซรี หรือ กูซองจุน กันแน่? ในคืนนี้ เราจะได้รู้กันว่า ทั้งสองคนจะก้าวข้ามผ่านความเป็นความตายได้หรือไม่

2. ความรักต้องห้ามระหว่างเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้

ภารกิจของ สหายผู้กอง รีจองฮยอก นั้นสำเร็จแล้ว และต้องกลับสู่เกาหลีเหนือ แต่ในเรื่องของความรักนั้นยังไม่ถูกเติมเต็มเสียที ยุนเซรีจำเป็นต้องปล่อยให้สหายผู้กองจากไป ผู้ชมต่างใจสลายไปตามๆกัน ทั้งยังต้องลุ้นกับเคราะห์กรรมของ กูซองจุน เขาหลบอยู่ในเกาหลีเหนือกลับมีสถานะที่ไม่ปลอดภัยเหมือนก่อน ส่วนซอดัน เธอไม่มีทางเลือก ได้แต่มอง กูซองจุน ที่ต้องจากไปแดนไกลถึงยุโรป

คำถามสำคัญในตอนสุดท้ายคือ คู่รักทั้งสองจะก้าวข้ามอุปสรรคความรักครั้งนี้ได้ไหม

3. เคมีการการแสดงของนักแสดงสมทบ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า การแสดงของนักแสดงสมทบต่างช่วยส่งให้ละครเรื่องนี้ดูมีชีวิตชีวาสมจริง พวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถอย่างมาก และ เสน่ห์ในการแสดงของพวกเขาก็ทำให้ทุกคนหลงรัก

ผู้ชมต่างรอบทสรุปที่จะได้เห็นว่า ทุกตัวละครอย่าง สหายลูกน้องผู้กอง ทั้ง พโยจิซู พัคควางบอม คิมจูมอก กึมอึนดง จุนมานบก จางอ็กกึม จะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามชมตอนที่ 16 ตอนสุดท้าย ช่วงประมาณ 3 ทุ่มทาง Netflix

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X