พัคมยองฮุน เผยเหตุผลที่เขาและคุณพ่อได้ดูหนังเรื่อง “Parasite” ก่อนใครๆ ในโลก ซึ่งนั่นต้องขอบคุณ บงจุนโฮ
2020-02-15 15:21:33
Advertisement
Pyramid Game

 

เรื่องนี้มีเหตุผลที่ซ่อนอยู่

ถ้าคุณเคยดูภาพยนตร์ดังระดับรางวัลออสก้าเรื่อง Parasite คุณจะต้องรู้จัก พัคมยองฮุน (Park Myung Hoon) แน่นอน เขารับบทเป็นสามีของ มุนกวัง แม่บ้านคนก่อนหน้าที่ดูแลบ้านซึ่งเป็นที่เกิดเรื่องราวต่างๆ ในภาพยนตร์

เขาผู้นี้ได้รับความสนใจหลังมีการเปิดเผยว่า เขาและคุณพ่อของเขาเป็นคนแรกๆ ของโลกที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ก่อนที่มันจะถูกฉายในโรงภาพยนตร์เสียอีก

และนั่นมันมีที่มาที่ไปที่ทำให้เรารู้สึกรักผู้กำกับเรื่องนี้

พัคมยองฮุนเผยกับรายการ JTBC Let’s Eat Dinner Together ว่า “คุณพ่อของผมเป็นแฟนภาพยนตร์ครับ อย่างไรก็ตาม เขาป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดและนอนติดเตียงในเวลานั้น ผมต้องขอบคุณผู้กำกับ บงจุนโฮ (Bong Joon Ho) ที่ตัดสินใจให้ผมและคุณพ่อได้ดูหนังเรื่องนี้ก่อนทุกคน และแม้ว่ามันจะเป็นโรงหนังเล็กๆ แต่ว่าเราก็ได้เป็นผู้ชมคนแรกๆที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ครับ”

เขากล่าวต่อ “ในตอนนั้น คุณพ่อของผมยังคงมองเห็นอะไรๆได้ดีอยู่ แต่ว่าตอนนี้เขาแทบจะมองไม่เห็นอะไรเลยครับ ผมต้องขอบคุณผู้กำกับบงจริงๆที่ให้เราได้ดูหนังเรื่องนี้ ก่อนที่พ่อของผมจะไม่มีโอกาสได้ดูครับ”

เขายังคงรู้สึกขอบคุณผู้กำกับสำหรับน้ำใจในครั้งนี้ “ผมอยากจะขอบคุณเขาจริงๆครับ มันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่ให้เราได้ดูหนังก่อน เพราะมันมีโอกาสที่หนังจะรั่วไหลออกไปก่อนที่จะได้เข้าฉายจริงๆครับ ตอนนั้นคุณพ่อของผมได้จับมือผู้กำกับบงเพื่อขอบคุณเขาจากใจจริง”

หลังจากที่แฟนภาพยนตร์ได้รับรู้เรื่องราวนี้ พวกเขาก็คอมเม้นท์กันเช่นว่า

“บงจุนโฮเป็นผู้กำกับที่เป็นคนดีจริงๆ”

“นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงได้ประสบความสำเร็จแบบนี้”

“บงจุนโฮเป็นคนที่มีคุณธรรมจริงๆ” ฯลฯ

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X