ซองฮุน (Sung Hoon) ตอบคลุมเครือกับคำถามเรื่องเดท ด้านต้นสังกัดออกมาชี้แจง
2020-02-14 10:40:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้นสังกัดของ ซองฮุน (Sung Hoon) ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบสถานะของนักแสดงในสังกัดให้ชัดเจน

เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ รายการ Reporter Eun’s LIT NEWS ทาง ช่องยูทูป ได้สัมภาษณ์ ซองฮุน โดยพูดถึงเรื่องราวรายการเรียลลิตี้โชว์สุดฮิต I Live Alone โดยในวิดีโอ ผู้สัมภาษณ์ได้หยิบยกเรื่องราวที่ซองฮุนได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชมมาพูดคุย

โดยเหตุการณ์หนึ่งที่ผู้ชมนึกถึงเสมอ เมื่อได้เห็นเขาช่วยยกชายกระโปรงที่ลากยาวของ พิธีกรร่วมรายการ พัคนาเร ที่งาน 2019 MBC Entertainment Awards เมื่อธันวาคม 2019

ผู้สัมภาษณ์รายการได้ถามว่า

"ยังคงมีคนพูดว่าคุณทั้งสองคนเป็นคู่รักกัน" ด้าน ซองฮุน ปฏิเสธ "ผมว่าไม่ใช่นะครับ"

ซองฮุน ได้พูดต่อว่า

"ผมเชื่อว่าถ้าผมคบกับใครอยู่ผมจะไม่พาออกไปในที่สาธารณชนครับ แต่ถ้าสุดท้ายผมถูกจับได้ว่ากำลังเดทอยู่ที่ไหนสักแห่งโดยที่ผมไม่เคยเตรียมตัวในเรื่องนี้มาก่อน ผมจะออกมาพูดเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว แล้วผมก็จะมาพูดในรายการนี้ของคุณด้วย"

ผู้สัมภาษณ์รายการเลยถามต่อว่า แล้วตอนนี้คุณกำลังเดทกับใครอยู่หรือเปล่า ซองฮุนตอบพร้อมเสียงหัวเราะ

"ไม่ขอตอบครับ"

หลังจากที่ ซองฮุน ได้ตอบออกไปแบบนั้น กลายเป็นประเด็นที่ทุกคนจับจ้องเรื่องความสัมพันธ์ของเขา ต้นสังกัดของเขาจึงได้ออกมาชี้แจงว่า อันที่จริง นักแสดงในสังกัดตอนนี้ยังไม่ได้คบกับใครทั้งนั้น

ตัวแทนของซองฮุนได้ชี้แจงว่า "คำตอบของเขาที่ว่า "ไม่ขอตอบครับ" ต่อคำถามที่เขาได้รับนั้น นั่นเป็นเพียงมุก (ตลก) ของเขาครับ

ตัวแทนของซองฮุนได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นักแสดงหนุ่มตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเลือกรับบทซีรีส์อยู่อาจจะมีผลงานในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 นี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X