ไซมอน โดมินิค (Simon Dominic) กลายเป็นกระแสไวรัลด้วยปฏิกิริยาตอบรับตลกๆ เมื่อมีแฟนคลับมาขอเขาแต่งงาน
2020-02-13 18:47:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุดไซมอน โดมินิค (Simon Dominic) มีประสบการณ์ที่น่าสนุกสนานกับแฟนๆ!

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ แรพเปอร์หนุ่มได้โพสต์รูปภาพจากการพูดคุยในทวิตเตอร์ของเขากับแฟนๆ ที่เริ่มกลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ โดยในเดือนธันวาคมปี 2013 มีแฟนคลับคนหนึ่งเขียนข้อความทวีตหาเขาว่า

“ทำไมคะ! ห่างกัน 12 ปีก็ออกจะได้รับความนิยมในทุกวันนี้นะคะ”

ซึ่งไซมอน โดมินิคบอกว่า “เด็กน้อยคนนี้พูดอะไรกันนะ?” และเธอตอบกลับเขาว่า “คุณจะต้องเสียใจภายหลังแน่ค่ะ ดังนั้นฉันจะขอคุณแต่งงานต่อไปเพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียใจในภายหลังนะคะ” เขาจึงตอบว่า “เราจะมาดูกันว่ามันจะไปถึงตอนไหน” และเธอก็ตอบเขาว่า “ช่วยตั้งตารอด้วยนะคะ”

ผ่านไป 7 ปีหลังจากนั้น แฟนคลับคนเดิมก็ได้มาตอบกลับใต้การสนทนาในครั้งนั้นกับไซมอน โดมินิคอีกครั้งในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปี 2020 เธอเขียนว่า “แล้วทำไมคุณไม่มาแต่งงานกับฉันตอนนี้ล่ะคะ?”

โดยไซมอน โดมินิคได้โพสต์การสนทนาดังกล่าวในอินสตาแกรมและเขียนแคปชั่นว่า “เด็กน้อยคนนี้ยังพูดอะไรอยู่กันนะ?”

การพูดคุยของพวกเขากลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์และชื่อของไซมอน โดมินิคก็ติดอันดับการค้นหาแบบเรียลไทม์ในเว็บไซต์ของเกาหลีด้วย จากนั้นเขาก็มาไลฟ์และพูดถึงเรื่องการแต่งงานโดยแซวว่า

“ผมต้องเตรียมตัวให้พร้อมถ้าผมจะแต่งงานครับ ผมต้องมาสก์หน้าและดูแลเรื่องผิว ผมต้องมีผิวที่ดีเพื่อเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานครับ”

เขาบอกต่อว่า “ความจริงผมยังไม่มีแพลนที่จะแต่งงานครับ ผมมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องทำ ผมวางแผนไว้ว่าจะใช้ชีวิตที่งานยุ่งขึ้นในปี 2020 ให้มากกว่าที่ผมเคยมีในปี 2019 ผมยังมีหนทางอีกยาวไกลก่อนที่จะแต่งงานครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X