3 ฉากสุดโรแมนติกและบีบหัวใจไปในคราวเดียวกันของฮยอนบิน และซนเยจิน ใน “Crash Landing On You”
2020-02-12 13:51:44
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You” ทางช่อง tvN เดินทางมาใกล้ถึงตอนจบแล้ว!

ด้วยความสามารถของเหล่านักแสดงและเนื้อเรื่องที่ชวนให้หัวใจเต้นระรัว ล่าสุด  “Crash Landing on You” ประสบความสำเร็จเรื่องเรทติ้งที่สูงที่สุดเป็นอันดับ 4 ในประวัติการณ์ของช่อง tvN ที่ 17.7% โดยอันดับแรกได้แก่เรื่อง “Goblin” ที่มีเรทติ้งสูงสุดที่ 20.5% ตามมาด้วย “Reply 1988” (19.6%) และ “Mr. Sunshine” (18.1%)

และนี่คือ 3 ฉากสุดโรแมนติกแต่ก็บีบคั้นอารมณ์มากที่สุดของรีจองฮยอก (ฮยอนบิน - Hyun Bin) และยุนเซรี (ซนเยจิน - Son Ye Jin)

คำเตือน: มีการสปอยล์เนื้อหาภายในเรื่อง

1. การปกป้องของรีจองฮยอก

ในตอนที่ 6 ยุนเซรีกำลังมุ่งหน้าไปที่สนามบินเพื่อเดินทางกลับเกาหลีใต้และถูกล้อมรอบไปด้วยขบวนรถลึกลับ รีจองฮยอกจึงรีบมาช่วยยุนเซรีทันที และก็เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรงขึ้น ซึ่งให้อารมณ์ที่ตรงกันข้ามกับตอนที่รีจองฮยอกทำเป็นส่งยุนเซรีกลับแบบเฉยชาและสุขุม ทั้งที่ความจริงแล้วเขาแอบตามมาปกป้องเธอตั้งแต่แรก ทำให้ผู้ชมใจเต้นระรัวไปกับความใส่ใจของเขา และท่ามกลางการยิงและการต่อสู้ที่เข้มข้น เขาก็สามารถปกป้องยุนเซรีเอาไว้ได้ด้วยการจัดการศัตรูลงถึงแม้จะได้รับบาดแผลจากการถูกยิงก็ตาม

2. ความรักที่ก้าวข้ามผ่านเขตแดน

หลังจากความพยายามหลายครั้ง ในที่สุดยุนเซรีก็จะได้กลับเกาหลีใต้ด้วยการเดินทางผ่านเส้นแบ่งเขตแดนทางการทหาร ซึ่งทำให้ผู้ชมเศร้าไปกับการแยกจากกันของทั้งคู่ โดยในตอนที่ 9 ถึงแม้ทั้งสองคนจะเตรียมตัวและเตรียมใจในการต้องแยกจากกันแล้ว พวกเขาก็ไม่สามารถซ่อนความต้องการที่จะใช้เวลาด้วยกันเพิ่มขึ้นอีกนิดเอาไว้ได้ เมื่อยุนเซรีเดินข้ามเส้นแบ่งเขตแดนทางการทหารไปด้วยน้ำตา รีจองฮยอกก็วิ่งตามเธอไปและบอกว่า “ก้าวเดียวคงไม่เป็นไรนะ” เมื่อเขาข้ามเส้นแบ่งเขตแดนมาเพื่อจูบเธอ ทำให้ผู้ชมต่างซึ้งและอินกับซีรีส์ไปตามๆ กัน

3. ชีวิตบนเส้นด้ายของยุนเซรี

หลังจากรีจองฮยอกเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อช่วยชีวิตของยุนเซรีเอาไว้ ยุนเซรีก็บาดเจ็บจากแผลสาหัสของเธอจากการที่เธอพยายามจะช่วยรีจองฮยอกเช่นกัน โดยในตอนที่ 13 โจชอลคัง (แสดงโดยโอมันซอก - Oh Man Seok) เล็งปืนไปที่รีจางฮยอกระหว่างการต่อสู้ที่ดุเดือด และยุนเซรีก็ขับรถพุ่งเข้าชนพวกเขา เธอเสียสละตัวเองเพื่อช่วยชีวิตรีจองฮยอกเอาไว้และหมดสติไปหลังจากโดนยิง รีจองฮยอกดูแลเธออยู่เป็นเวลาหลายวัน คอยอยู่ข้างๆ เธอด้วยความหวังที่รอให้เธอฟื้นขึ้นมา และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาในที่สุด รีของฮยอกก็สารภาพความรู้สึกที่แท้จริงของเขาด้วยการบอกว่า “ผมรักคุณ” และกอดเธอด้วยน้ำตา

“Crash Landing on You” จะปิดฉากลงในวันที่ 15 และ 16 กุมภาพันธ์

ทุกคนตื่นเต้นสำหรับตอนจบกันไหม?

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X