อีไล (Eli) อดีตสมาชิก U-KISS เล่าเรื่องการเลี้ยงลูกและเปิดใจเกี่ยวกับความยากลำบากหลังการประกาศเรื่องการแต่งงานของเขา
2020-02-12 13:37:29
Advertisement
คลิก!!!

 

ในรายการ  “Video Star” ทางช่อง MBC Every1 ที่ออกอากาศในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ อีไล (Eli) อดีตสมาชิก U-KISS ได้มาพูดคุยถึงเรื่องการเลี้ยงลูกของเขาและความยากลำบากที่เขาเจอก่อนและหลังเปิดเผยเรื่องความรักของเขา

เมื่อได้มาปรากฏตัวทางหน้าจอทีวีเป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมานาน เขาบอกว่า “ผมอยากออกจากบ้านมากเลยครับ เพราะผมใช้เวลาดูแลลูกตลอดเลย ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ถูกขอให้มาปรากฏตัวในรายการครับ”

อีไลบอกว่า “มันรู้สึกสบายใจมากกว่าที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเองครับ ผมกับภรรยามีวิธีการเลี้ยงลูกที่แตกต่างกัน เธอเป็นคุณแม่ที่ให้ความสนใจและดูแลลูกมากเกินไป ส่วนผมเป็นประเภทที่ไม่ก้าวก่ายครับ ถึงขนาดที่ว่าถ้ามีฝุ่นเล็กๆ ลอยลงมาตกบนปากของลูกแค่จุดเดียว เธอก็จะพยายามเอามันออกครับ ผมเลยบอกเธอว่าให้ออกไปข้างนอก หรือไปเที่ยวบ้างครับ”

อดีตสมาชิก U-KISS เล่าว่าเมื่อมีคนรู้เรื่องความรักของเขาในตอนแรก เขาถูกส่งจดหมายมาขู่และบอกว่าให้ออกจากวงซะ “แต่ผมแค่อดทนกับมันครับ ตอนที่ผมอยู่ในวง ถ้าผมบอกว่าผมจะออกจากวงเพราะเรื่องเหล่านี้ สมาชิกในวงก็จะต้องอัดเพลงใหม่และทำงานใหม่ทั้งหมดเยอะมาก ผมก็เลยอยู่ในวงต่อไปและสุดท้ายเรื่องราวก็ผ่านพ้นไปครับ และในจุดๆ นึง ผู้คนมากมายก็จะเริ่มยอมรับผมที่ไม่ออกจากวงและทำงานอย่างหนักครับ”

เขาเล่าต่อว่า “มันยากมากครับในตอนแรก ตอนนั้นภรรยาของผมตั้งท้องได้ 3 เดือน และผมได้ยินคนพูดบ่อยมากว่าเธอควรจะกำจัดเด็กออกและไปซะเนื่องจากยังไม่มีใครรู้เรื่องความสัมพันธ์ของเรา และสำหรับผม พวกเขาจะบอกเสมอว่า ‘คุณยังเด็ก ดังนั้นคุณไม่รู้อะไรหรอก’ และภรรยาของผมก็คงจะได้ยินคำพูดนั้นมากขึ้นเวลาที่ผมไม่ได้อยู่กับเธอ มันทำให้ผมโกรธมากครับ และผมก็กังวลว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ดังนั้นนั่นจึงเป็นตอนที่ผมตัดสินใจเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเราครับ”

หลังจากแต่งงาน อีไลก็ออกจากงานในวงการบันเทิงและทำงานในปีที่แล้วเป็นคนส่งอาหารให้กับโรงเรียน

เขาบอกว่า “ถ้าผมไปออกรายการกับเหล่าพ่อๆ ผมกลัวว่ามันจะกระทบกับภาพลักษณ์ของ U-KISS ครับ ช่วงต้นปีในปีที่แล้วคือช่วงที่ยากลำบากที่สุดสำหรับผมครับ ผมไม่ได้ทำงานอะไรเลย และผมจะโปรโมทก็ตอนที่ U-KISS มีคอนเสิร์ต ถึงจะเป็นแบบนั้น เราก็ต้องฝึกซ้อมกันเป็นเวลา 3 เดือน ไปต่างประเทศ 1-2 เดือน และจะได้เงินอีก 3 เดือนหลังจากนั้นครับ ดังนั้นผมก็จะไม่มีรายได้เลยเป็นเวลาเกือบ 6 เดือน ผมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำงานพาร์ทไทม์ครับ”

เขาบอกว่าเขามีค่าใช้จ่ายและค่าเช่าต่างๆ ที่ต้องจ่าย แต่เขาก็มีความสุขมาก “ผมได้เรียนรู้เยอะมากตอนที่ทำงานส่งของครับ และผมรู้สึกได้เป็นครั้งแรกเลยว่า ถ้าคุณทำงานให้หนักและออกมาดี คุณก็จะได้รับการยอมรับครับ ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณบอสเก่าของผมอยู่เสมอครับ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X