Netflix เตรียมส่งต่อความปังกับการกลับมาของ Sex Education ซีซัน 3
2020-02-11 18:20:49
Advertisement
Pyramid Game

 

กรุงเทพฯ (11 กุมภาพันธ์ 2563) - สำหรับใครที่ชมซีซัน 2 ของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Sex Education               (เพศศึกษา..หลักสูตรเร่งรัด) จบแล้วและกำลังลุ้นว่าจะมีภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่ Netflix ไม่ปล่อยให้                  แฟน ๆ ต้องลุ้นนานเพราะล่าสุด  Netflix ประกาศการกลับมาของ Sex Education ซีซัน 3 ผ่านคลิปวีดีโอสุดพิเศษ โดยจะเริ่มทำถ่ายทำในปี 2020 นี้ 

Sex Education เป็นซีรีส์ออริจินัล Netflix จากอังกฤษ แนวคอมเมดี้-ดราม่า ที่เป็นกระแสทั่วโลกเมื่อปีที่แล้วจากการที่สะท้อนเรื่องเพศอย่างตรงไปตรงมาและเข้าอกเข้าใจ เปรียบเสมือนหลักสูตรเพศศึกษาฉบับกะทัดรัดที่อาจหาเรียนไม่ได้จากในโรงเรียน  โดยในซีซันแรก ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ โอทิส (รับบทโดย                เอซา บัตเตอร์ฟีลด์) เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่บังเอิญไปช่วยให้คำปรึกษาเรื่องเพศกับเพื่อนอย่างที่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องโด่งดังไปทั่วโรงเรียน โดยเขาได้รับอิทธิพลความรู้เรื่องเพศมากจากคุณแม่ (รับบทโดย         จิลเลียน แอนเดอร์สัน) ซึ่งเป็นนักบำบัดทางเพศ ส่วนซีซัน 2 เริ่มเรื่องด้วยปัญหาความล้าหลังของหลักสูตรวิชาเพศศึกษาที่สอนกันอยู่ในโรงเรียนจนนำไปสู่ปัญหาต่าง ๆ ภายในเรื่อง โดยมีการสอดแทรกเนื้อหาหนัก ๆ มาอย่างชาญฉลาด ผ่านความสัมพันธ์และการกระทำของตัวละครที่มีความสมจริงและมีเสน่ห์เฉพาะตัว

สำหรับ Sex Education ซีซัน 3 ที่จะเริ่มถ่ายทำในปีนี้ รับรองได้ว่าระดับความเข้มข้นและกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ของเรื่องจะยังถูกคงไว้ไม่แพ้สองซีซันแรกอย่างแน่นอน แต่เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไรและความสัมพันธ์ของตัวละครจะพัฒนาไปในทิศทางไหน ติดตามได้ทาง Netflix เท่านั้น

สามารถชมวิดีโอประกาศการกลับมาของ Sex Education 3 ได้ ที่นี่ 

ติดตามข่าวสารของ Sex Education ผ่าน:

Instagram: @sexeducation

Twitter: @sexeducation

Facebook: @s3xeducation

###

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 167 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X