คิมจงกุก และฮ่าฮ่า ถามจอนโซมินว่าเธออยากจะเดทกับยังเซชานในชีวิตจริงไหม
2020-02-10 10:43:33
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) และยังเซชาน (Yang Se Chan) พูดคุยถึงเรื่องความรักของพวกเขาในรายการ “Running Man” ทางช่อง SBS!

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ของรายการ “Running Man” เหล่าสมาชิกในรายการ ได้แก่ ฮ่าฮ่า (HaHa) และยังเซชานได้ไปเยี่ยมบ้านของจองกุกเพื่อฉลองวันปีใหม่เกาหลีด้วยกัน

ฮ่าฮ่าและยังเซชานทำให้จองกุกระเบิดเสียงหัวเราะออกมาเมื่อพวกเขามาปรากฏตัวพร้อมโบว์อันใหญ่และป้ายอวยพรบนหัวของพวกเขาซึ่งปกติแล้วจะวางไว้บนหรีดข้าวแสดงความยินดี โดยของยังเซชานเขียนว่า “พี่ชายที่พ่อแม่ให้ผมมาคือยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) ส่วนพี่ชายที่โชคชะตาให้ผมมาคือคิมจงกุก” ในขณะที่ของฮ่าฮ่าเขียนว่า “ถึงแม้ผมจะเกิดใหม่อีกครั้ง ผมก็ยังจะขอเกิดเป็นน้องชายของคิมจงกุก คิมฮาดงฮุน (ชื่อที่ผสมกันระหว่างนามสกุลของคิมจงกุกและชื่อจริงของฮ่าฮ่า)”

ตามธรรมเนียมของวันปีใหม่เกาหลี สมาชิกรันนิ่งแมนทั้งสองคนโค้งคำนับให้กับคิมจงกุกก่อนจะกินราเมนด้วยกัน ซึ่งคิมจงกุกที่เคร่งครัดเรื่องสุขภาพก็บ่นพวกเขาตอนที่นั่งดูพวกเขากิน ยังเซชานจึงถามออกมาเล่นๆ ว่า “คุณช่วยไปนอนในห้องตอนที่พวกเรากินได้ไหม?”

จากนั้นฮ่าฮ่าก็ถามคิมจงกุกถึงเรื่องความรักครั้งล่าสุดของเขา ซึ่งนักร้องหนุ่มตอบว่า “มันผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว ตอนนี้ผมลืมนับวันไปแล้ว” ยังเซชานจึงเริ่มถามคำถามมากมายเพื่อทดสอบสถานะของ “เซลล์การเดท” ของคิมจงกุกและจากนั้นก็แกล้งบอกว่าเซลล์การเดทของคิมจงกุกนั้นได้ตายไปหมดแล้ว

“ผมไม่ชอบไปเจอกับใครแบบคู่รักครับ” คิมจงกุกอธิบาย “ผมชอบไปเจอกับคนที่ผมรู้สึกสบายใจด้วยและผมไม่ไปเจอกับคนที่ผมรู้สึกเขินๆ ด้วยครับ”

จากนั้นหัวข้อการสนทนาก็ตกมาอยู่ที่รักโปรโมทของยังเซชานกับสมาชิกร่วมรายการ จอนโซมิน ฮ่าฮ่าเล่าว่า “มีครั้งนึงที่ผมคุยเรื่องความรักกับจอนโซมินหลายชั่วโมงเลย ผมถามเธอว่าเธอรู้สึกจริงๆ ยังไงกับยังเซชาน และเธอบอกว่าเธอเคยคิดเรื่องนี้ก่อนหน้านี้”

หลังจากนั้นฮ่าฮ่าก็โทรหาจอนโซมิน และคิมจงกุกก็บอกเธอว่า “คุณควรไปเดทกับยังเซชานนะ ผมคิดว่าเขาชอบคุณ คุณเปิดใจเรื่องเดทกับเขาหรือเปล่า?” ซึ่งจอนโซมินหัวเราะและตอบว่า “ฉันจะลองคิดดูค่ะ เอาหลักฐานมาให้ฉันดูสิว่าเขาชอบฉัน”

ที่มา  soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X