ควอนนารา เผยเรื่องราวที่ครั้งหนึ่งเธอต้องเผชิญกับพวกสต๊อกเกอร์ ซึ่งตอนนั้นโชคดีที่คุณพ่อของเธอมาช่วยเอาไว้ได้ทัน
2020-02-09 12:08:31
Advertisement
Pyramid Game

 

“พ่อของฉันคือซุปเปอร์แมนค่ะ” — ควอนนารา (Kwon Nara)

ควอนนาราได้เผยวินาทีที่เธอตกเป็นเหยื่อของสต๊อกเกอร์ในช่วงที่เธอยังเป็นเด็กฝึก

เธอเผยว่า ตอนนั้นเธอกำลังรอคุณพ่อมารับหลังจากที่ฝึกซ้อมเสร็จ และเนื่องจากว่าตอนนั้นดึกมากแล้วจึงไม่มีใครอยู่แถวที่เธอยืนรอคุณพ่อเลย ในจังหวะนั้นเองจู่ๆ ก็มีรถตู้แปลกหน้าขับเข้ามาจอดใกล้กับเธอ หลังจากนั้นชายคนหนึ่งก็ได้เดินลงมาจากรถและเข้าชาร์ตตัวเธอทันที

เหตุการณ์เลวร้ายลงไปอีกเพราะเขาได้พยายามลากตัวเธอขึ้นรถ

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เธอจะถูกลากขึ้นรถสำเร็จ คุณพ่อของเธอก็มาพอดีและได้เข้าช่วยเหลือเธอจากอันตรายได้ทัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอต้องเผชิญกับอันตรายแบบนี้ เธอบอกว่า ตัวเองตกเป็นเหยื่อของสต๊อกเกอร์หลายครั้งมาก มีครั้งหนึ่งเธอกำลังฟังเพลงอยู่ขณะที่เดินกลับบ้านในช่วงเวลากลางคืน สักพักหนึ่งเธอก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ เหมือนมีคนกำลังเดินตามเธออยู่ ซึ่งเธอคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเพลงที่ทำให้เธอคิดไปเอง

อย่างไรก็ตาม ลางสังหรณ์ของเธอก็เป็นจริงเมื่อเธอได้สังเกตเห็นว่ามีคนกำลังเดินตามเธออยู่จริงๆ 

สิ่งที่หน้ากลัวที่สุดก็คือ เมื่อตอนที่เธอถึงบ้านแล้ว ชายคนนั้นก็ยังคงเดินวนเวียนอยู่ที่หน้าบ้านของเธอพร้อมกับมีอาวุธอยู่ในมือ 

เธอกลัวมากจนต้องแอบออกไปขอความช่วยเหลือจากคนที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน ซึ่งต่อมาเธอค้นพบว่าชายคนดังกล่าวตามเธอออกมาด้วย และยังคงเดินตามเธอกลับบ้าน สุดท้ายเธอจึงโทรบอกคุณพ่อของเธอ และเขาก็ได้รีบกลับมาบ้านและช่วยเธอไว้ได้ทัน

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X