โฉมหน้านักแสดงสมทบ ที่แฟนซีรีส์เกาหลีเห็นบ่อยจนจำได้!
2020-02-09 09:55:33
Advertisement
Pyramid Game

 

สำหรับบทความนี้ เราขอไม่พูดถึงนักแสดงนำชาย-หญิง ซึ่งซีรีส์แต่ละเรื่องก็มักพยายามคว้านักแสดงสุดฮ็อตมารับบทนั้น แต่เรากำลังจะพูดถึงนักแสดงสมทบ ที่หากใครเป็นแฟนซีรีส์เกาหลี แบบ...ดูแทบทุกเรื่อง อันที่จริงไม่ต้องทุกเรื่องก็ได้ คุณก็สามารถเห็นหน้าของพวกเขาเหล่านี้กันแล้ว บางครั้งช่วงเวลาออกอากาศเดียวกัน ยังได้เห็นพวกเขารับบทในซีรีส์คนละเรื่องกันเลย! และนี่คือโฉมหน้านักแสดงสมทบ 10 คน ที่แฟนซีรีส์เกาหลีคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี!

1. คิมซอนยอง (Kim Sun Young)

คิมซอนยอง คือหญิงสาวที่จะมารับบทคุณป้าจอมจู้จี้ สอดรู้สอดเห็น แต่ก็มีส่วนช่วยเหลือพระเอก-นางเอกได้ไม่น้อยเหมือนกัน แค่เห็นก็รู้เลยว่า ป้านี่ไม่ใช่คนเงียบๆเรียบร้อยแน่นอน!

2. อีคยองยอง (Lee Kyung Young)

ส่วนคนนี้เห็นน่าทุกทีก็ต้องระแวง เพราะบทที่อีคยองยองรับเล่น 99% คือเป็นคนไม่ดี มีแผนแอบแฝงอยู่ตลอด

3. คิมมีคยอง (Kim Mi Kyung)

คิมมีคยองมักจะได้รับบทคุณแม่ของตัวละครหลักของเรื่อง ไม่คุ้นหน้าก็แปลกแล้วล่ะเนอะ 

4. โอจองเซ (Oh Jung Se)

เขามักจะได้รับบทที่สร้างสีสันให้แก่ซีรีส์ เป็นบทตัวละครที่มีบุคลิกตลก ซื่อตลก เจ้าเล่ห์แต่ก็ยังซื่อบื้อ อะไรประมาณนั้น เห็นหน้าแล้ววางใจได้ว่าพระเอกหรือนางเอกของเราไม่น่าจะได้รับอันตรายจากคนนี้หรอก

5. อีเอล (Lee El)

อีเอลมักจะได้รับบทเป็นเพื่อนของตัวละครหลัก หรือผู้คอยช่วยเหลือ และเธอเป็นนักแสดงที่รับบทได้ทั้งดีและร้าย

6. อีกยูคยอง (Lee Gyu Hyung)

แฟนซีรีส์ของช่อง  tvN คงคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเขาได้รับความไว้วางใจจากผู้สร้างซีรีส์หลายเรื่อง ด้วยความสามารถทางการแสดง ที่เขาเคยเป็นนักแสดงละครเวทีมาก่อน จึงไม่ใช่เรื่องยากในการทำการแสดงให้ดึงดูดใจผู้ชม

7. อีจองอึน (Lee Jung Eun)

เช่นเดียวกับ คิมมีคยอง นักแสดงหญิงอีจองอึน ก็เป็นนักแสดงที่เหมาะกับบทแม่ ในมุมมองของผู้กำกับซีรีส์เกาหลีหลายคน

8. คังกียอง (Kang Ki Young)

อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่มักจะรับบทเป็นเพื่อนสุดฮาของพระเอก พนักงานบริษัทกลุ่มที่ชอบนินทาเจ้านาย หรือบทฮาๆ น่ารักๆ ไว้ใจฝีมือเขาได้เลย

9. จองยูจีน (Jung Eugene)

จองยูจีนมักจะรับบทนักแสดงหญิงสมทบ ที่ดันไปแอบชอบพระเอกอยู่เรื่อยเลย!

10. พัคฮยอกควอน (Park Hyuk Kwon)

บทบาทส่วนใหญ่ของพัคฮยอกควอนมีอยู่หลัก 2 แบบ คือ ตัวละครที่พยายามทำเรื่องที่ดี หรือ ตัวละครที่พยายามทำเรื่องที่คิดว่าดีแต่ปิดท้ายด้วยความอับอาย!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X