ท็อป (T.O.P) Big Bang: ''ผมจะไม่คัมแบ็คในเกาหลี มนุษย์นั้นช่างโหดร้ายเกินไป''
2020-02-08 13:29:59
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อไม่นานมานี้ ท็อป (T.O.P) Big Bang ได้ไลฟ์สดเพื่อพูดคุยกับแฟนๆผ่าน SNS ของเขา

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ท็อปได้ไลฟ์สดในอินสตาแกรมของเขา ซึ่งเขาทำให้แฟนๆช็อกกับภาพลักษณ์ที่มาพร้อมกับผมที่ยาว แก้มตอบ และดูเหมือนน้ำหนักจะลดลงไปเยอะมาก อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่พูดคุยกัน นักร้องหนุ่มก็ได้พูดถึงการคัมแบ็คของ Big Bang ในเกาหลีด้วย

เขาเผยว่า “ผมแค่อยากจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์แบบนี้สักครั้งหนึ่ง เพราะผมคิดว่าหลายคนไม่รู้ว่าผมกำลังใช้ชีวิตอย่างไรในตอนนี้ ผมอยากจะให้ทุกคนได้เห็นสภาพของผมในตอนนี้แค่นั้นเองครับ ผมยังรู้สึกผิดกับแฟนๆอยู่เสมอนะครับ”

ต่อมาเขาเสริมว่า “ผมจะไม่คัมแบ็คในเกาหลีครับ ผมไม่อยากคัมแบ็คเลยด้วยซ้ำ เพื่อนของผมทุกคนทิ้งผมไป เมื่อเร็วๆนี้ผมได้ทำงานเพลงด้วยครับ มนุษย์นั้นช่างโหดร้ายเหลือเกิน ช่วยมอบความรักให้แก่กันและกัน และมีสันติภาพด้วยนะครับ”

อนึ่ง วง Big Bang ซึ่งมีท็อปรวมอยู่ด้วยจะทำการแสดงที่งาน "Coachella Valley Music & Arts Festival" ณ Sahara Theater อินดิโก้ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 และ 17 เมษายนนี้ ซึ่งนี่ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ Big Bang ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่ ซึงรี (Seungri) ออกจากวงไปเนื่องจากข่าวฉาวเกี่ยวกับคลับ Burning Sun ดังนั้นการแสดงในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X