สื่อเผย คิมซูฮยอน จะได้ค่าตัวในละครใหม่ "Psycho But It's Okay" มากถึงตอนละ 5 ล้านบาท!!
2020-02-08 10:55:17
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้ยืนยันแล้วว่า เขาจะกลับมามีผลงานละครอีกครั้งกับละครใหม่เรื่อง "Psycho But It's Okay" ซึ่งได้มีการเปิดเผยด้วยว่า ในละครเรื่องนี้เขาจะได้ค่าตัวต่อตอนมากถึง 200 ล้านวอน หรือราว 5 ล้านบาทเลยทีเดียว

ตามที่ OSEN รายงานเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตัวแทนของคิมซูฮยอนได้กล่าวว่า "Psycho But It's Okay" (tvN) จะให้ค่าตอบแทนแก่นักแสดงหนุ่มสูงถึงตอนละ 200 ล้านวอน

พวกเขาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อพิจารณาแล้วจะเห็นว่า คิมซูฮยอนเป็น Hallyu star ที่เคยประสบความสำเร็จทั้งในละครและภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็น "Moon Embracing the Sun", "My Love From the Star" หรือ "Producer" อีกทั้งละครใหม่นี้มีกำหนดการที่จะขายลิขสิทธิ์ไปลงสตรีมมิ่งเจ้าดังอย่าง Netlfix ด้วยแล้ว ทำให้มีการคาดการณ์ว่าละครจะได้ผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ จนสามารถพิจารณาเรื่องค่าตอบแทนของเขาในระดับที่สูงได้

ก่อนหน้านี้ คิมซูฮยอนได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากหลังจากที่เขาปรากฏตัวในละครเรื่อง "Hotel Del Luna" และ "Crash Landing on You" ในฐานะนักแสดงรับเชิญ และการที่เขาเพิ่งจะออกจากกรมมาได้ไม่นาน ทำให้หลายคนคาดหวังที่จะได้เห็นคิมซูฮยอนในแบบที่โตขึ้นผ่านละครเรื่อง "Psycho But It's Okay" 

สำหรับละครเรื่องนี้ เขาจะรับบทนำเป็น มุนคังแท เจ้าหน้าที่สาธารณสุขในแผนกจิตเวช ที่เคยเป็นเด็กกำพร้าและต้องดูแลพี่ชายที่เป็นออทิสติก หลังจากนั้นเขาจะได้เจอกับพยาบาลสาวที่ปฏิเสธความรักเพราะภาระในชีวิตของเธอ โดยทั้งสองจะมาเป็นคนที่เยียวยาบาดแผลจิตใจของกันและกัน

"Psycho But It's Okay" ได้คนเขียนบทจากละครเรื่อง "Jugglers" และผู้กำกับจากละครเรื่อง "Don't Dare to Dream" และ "Encounter" มานั่งแทนกำกับ โดยละครมีกำหนดการจะลงจอให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งปีแรกนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X